Chào các bạn!
sau một thời gian dài làm đủ loại hình làm việc trên mạng.Mình đã từng làm:gõ captcha,offer,đầu tư siêu lợi nhuận,like facebook,xem video, chơi game kiếm tiền.Tuy nhiên,rất khó kiếm tiền.tuy nhiên gõ captcha là 1 công việc phù hợp với sinh viên.các bạn thích làm khi nào cũng được.Rảnh thời gian thì làm việc.

Vậy captcha là gì?
Mình xin trả lời ngay captcha la 1 hoặc 2 dãy ký tự(có thể là chữ,số,cả chữ cả số...).chúng ta thường gặp nó khi chúng ta đăng ký thành viên của 1 trang wep nào đó hoặc tạo mail...khi đăng ký thì nó xuất hiện 1 mã bắt chúng ta gõ theo để xác nhận.Mã đó gọi là captcha.ứng dụng của captcha là làm gi?
CAPTCHA có nhiều ứng dụng cho an ninh thực tế, bao gồm (nhưng không giới hạn):

-Captcha giúp ngăn chặn luận Thư rác trong Blogs. Hầu hết các blogger quen thuộc với các chương trình gửi ý kiến không có thật, thường là cho mục đích nâng cao xếp hạng công cụ tìm kiếm của một số trang web (ví dụ, "mua cổ phiếu penny ở đây"). Điều này được gọi là comment spam.Bằng cách sử dụng một captcha, con người chỉ có thể nhập các ý kiến trên một blog.Không cần phải làm cho người dùng đăng ký trước khi nhập một bình luận, và có ý kiến chính đáng là bao giờ bị mất!
-Captcha giúp Bảo vệ Đăng ký trang web. Một số công ty (Yahoo!, Microsoft, ...) cung cấp dịch vụ email miễn phí. Cho đến một vài năm trước đây, hầu hết các dịch vụ này bị một loại cụ thể của cuộc tấn công: "bots" sẽ đăng ký cho hàng ngàn tài khoản email mỗi phút. Các giải pháp cho vấn đề này là sử dụng captcha để đảm bảo rằng con người chỉ có được tài khoản miễn phí. Nói chung, các dịch vụ miễn phí nên được bảo vệ với một captcha để ngăn chặn lạm dụng của các kịch bản tự động.
-captcha giúp bảo vệ địa chỉ Email Từ Chọc Gửi thư rác thu thập dữ liệu web để tìm kiếm các địa chỉ email được đăng trong văn bản rõ ràng.Captcha cung cấp một cơ chế hiệu quả để ẩn địa chỉ email của bạn từ chọc Web. Ý tưởng là để yêu cầu người sử dụng để giải quyết một captcha trước khi hiển thị địa chỉ email của bạn. Một thực hiện miễn phí và an toàn sử dụng CAPTCHA để xáo trộn một địa chỉ email có thể được tìm thấy tại reCAPTCHA Mailhide .
-Captcha giúp thăm dò ý kiến trực tuyến. Trong tháng 11 năm 1999, http://www.slashdot.org phát hành một yêu cầu thăm dò trực tuyến là trường đại học tốt nhất trong khoa học máy tính (một câu hỏi nguy hiểm để yêu cầu trên web). Như là trường hợp với hầu hết các cuộc thăm dò trực tuyến, địa chỉ IP của cử tri đã được ghi nhận để ngăn chặn người dùng duy nhất bỏ phiếu nhiều hơn một lần. Tuy nhiên, sinh viên tại Đại học Carnegie Mellon đã tìm thấy một cách để nhồi phiếu bầu bằng cách sử dụng chương trình bình chọn cho CMU hàng ngàn lần. Điểm số của CMU bắt đầu phát triển nhanh chóng. Ngày hôm sau, sinh viên tại MIT đã viết chương trình của mình và thăm dò ý kiến đã trở thành một cuộc thi giữa các biểu quyết "chương trình". MIT đã kết thúc với 21.156 phiếu bầu, Carnegie Mellon với 21.032 và mỗi trường có dưới 1.000. Kết quả của bất kỳ cuộc thăm dò trực tuyến có thể được tin cậy? Không, trừ khi thăm dò ý kiến đảm bảo rằng con người chỉ có thể bỏ phiếu.
-Ngăn chặn các cuộc tấn công từ điển. Captcha cũng có thể được sử dụng để ngăn chặn các cuộc tấn công từ điển trong các hệ thống mật khẩu. Ý tưởng là đơn giản: ngăn chặn một máy tính từ có thể để lặp qua toàn bộ không gian của mật khẩu bằng cách yêu cầu nó để giải quyết một captcha sau một số lần đăng nhập không thành công nhất định. Điều này là tốt hơn so với phương pháp cổ điển của khóa tài khoản sau khi một chuỗi các lần đăng nhập không thành công, vì làm như vậy cho phép kẻ tấn công để khóa tài khoản theo ý muốn.
-Search Engine Bots:đôi khi là mong muốn để giữ cho trang web unindexed để ngăn chặn những người khác từ việc tìm kiếm chúng một cách dễ dàng. Có một tag html để ngăn chặn chương trình công cụ tìm kiếm từ việc đọc các trang web. Thẻ, tuy nhiên, không đảm bảo rằng chương trình sẽ không đọc một trang web, nó chỉ phục vụ để nói "không có chương trình, xin vui lòng". Tìm kiếm chương trình động cơ, kể từ khi họ thường thuộc về các công ty lớn, tôn trọng các trang web mà không muốn để cho phép họ. Tuy nhiên, để thực sự đảm bảo rằng chương trình sẽ không nhập vào một trang web, captcha là cần thiết.
-Worms và Spam captcha cũng cung cấp một giải pháp chính đáng chống lại sâu email và thư rác: "Tôi sẽ chỉ chấp nhận một email nếu tôi biết có một con người đằng sau các máy tính khác" Một vài công ty đã được tiếp thị ý tưởng này.
- Công việc gõ captcha là công việc dễ kiếm tiền nhất hiện nay, không cần có kiến thức về tin học chỉ cần biết đánh máy là làm việc được. Đây cũng là công việc rất phù hợp đối với sinh viên, những người muốn kiếm thêm tiền...
- Mức lương gõ captcha lương cao mặt bằng nằm trong khoảng từ 600.000 đồng đến 3.5000.000đồng/tháng.
Mình đã từng trải qua biết bao sóng gió thăng trầm của từng dự án captcha. Cũng như đã từng làm mem cho rất nhiều ông chủ, bà chủ captcha ở Việt Nam. Nay mình đã có thể độc lập bước đi trên con đường captcha của riêng mình không còn phụ thuộc vào người khác nữa.Hôm nay mình xin post một số kinh nghiệm gõ captcha bấy lâu nay của mình.
1. Cách gõ captcha
+Tắt bộ gõ tiếng việt(chế độ tiếng anh)
+gõ 2 dãy chữ
+ Gõ không phân biệt hoa thường , chỉ gõ số, chữ cái
+ Không gõ ký tự đặc biệt (. ; ' " ? ! + = - [ @ # $ % * )
+ Hình ảnh gõ chữ tiếng anh (vd: hình chiếc xe hơi = "car", con mèo="cat", con chim: "bird". Con khỉ:”monkey”.con chó: "dog".nếu không biết thì bỏ qua.
+ Hình màu đen gõ "black" , Ảnh trống gõ "blank", toàn màu trắng gõ: "white"...
+ Đối với các phép toán + - * : chỉ gõ đáp án: ví dụ 10 +1=? Các bạn sẽ gõ 11,10:2=? Các bạn sẽ gõ là 5.
+ Dãy số tiếng anh: six four four five : gõ 6445
+ Đặc biệt là tuyệt đối không được gõ rác, rất dễ bị ban ngay và bị khóa tài khoản vĩnh viễn.ví dụ: fffkkkksjds,kkakooooo,jjjjjjjjjjjjjjjjkkkexd.
+ Không biết đánh chữ, hoặc không thấy rõ chữ thì bỏ qua bằng cách nhấn "ESC "
+ Đánh sai nhiều, hết thời gian nhiều -> khóa tạm thời ...quá nhiều lần sẽ dẫn đến banner id. (khi banner id sẽ không được thanh toán).vi dụ như 10 lần đánh mà 4 lần bỏ qua thì rất dễ bị banner tài khoản tạm thời.nếu bị bank nhiều lần thì thì sẽ bị khóa vĩnh viễn.

- Đăng ký làm việc: miễn phí.
- Phần mềm làm việc: miễn phí (các bạn vào mục dowload de tải về)
- Tài khoản làm việc:miễn phí

Chú ý:
-Để làm được công việc này cần 1máy tính có kết nối mạng 
-cài teawvier để thuận tiện liên hệ với admin(vào mục dowload tải về)
-cài donext để hỗ trợ làm việc(win 7 và win 8 không cần tải)
-Để gõ captcha có hiệu quả cần phải tập gõ 10 ngón(mục dowload để tải)

Danh sách các phím cho từng ngón tay:


Tay trái:
- Ngón út: Q, A, Z, Phím Ctrl trái, Shift trái, phím Caps Lock (dùng để gõ ký tự in hoa), phím Tab (dùng để thụt đầu dòng), `, 1
- Ngón danh (ngón đeo nhẫn): W, S, X, 2
- Ngón giữa: E, D, C, 3
- Ngón trỏ: R, T, F, G, V, B, 4, 5
- Ngón cái: Space bar (phím cách trống)

Tay phải:
- Ngón trỏ: Y, U, H, J, N, M, 7, 6
- Ngón giữa: I, K, ,, 8
- Ngón danh (ngón đeo nhẫn): O, L, ., 9
- Ngón út: P, Phím Ctrl phải, Shift phải, Phím Enter (xuống dòng), ;, ', 0, [, ], \, phím Backspace (dùng để xóa ký tự phía trước), -, =
- Ngón cái: Ngón tự do
Hướng dẫn sử dụng phần mềm:




Next
Newer Post
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top