Phần mềm gõ captcha tự động miễn phí

Phần mềm Gõ captcha Tự động-Auto Soft Captcha Kolo-Megatyper-Captcha2cash-Qlink,Phần mềm Gõ captcha tự động miễn phí,dự án kolotibablo, kolotibablo team, pixtyper, pixprofit, pixandprofit, qlink, typethat, typeit, fasttyper, workcaptchaocr, megatypers, protypers, captcha2cash, captchatypers,...gogetsome,..Với phần mềm gõ captcha tự động miễn phí mà vẫn kiếm được 200$ ngon lành không cần phải làm gì?Thực ra nếu tạo được một phần mễm đánh captcha tự động đúng như thật thì có lẽ đã không còn nghề gõ captcha thuê. Tớ viết tool này là chỉ auto gõ ngẫu nhiên hàng chữ bao quát các trường hợp của captcha ( case sentitive, Two Word, Number and word...) để nó vẫn tính là mình đã

phần mềm captcha tự động

Phần 1 hướng dấn sử dụng phần mềm captcha tự động miễn phí :

Có thể dùng cho các loại khác nhưng tốt nhất là dùng cho KOLO, bởi vì KOLO nhập sai ở một mức nào đó không quá đáng thì không bị banned acc...
- Nếu làm đúng như hướng dấn thì mỗi ngày bạn sẽ có thêm tầm 2000 => 5000 captcha ( tương đương với gần 2$ trong vòng 20 phút.
- Bước 1 dùng phần mềm gõ KOLO của bọn Trung quốc nhé.( cái này chắc ai cũng có) ADD 1acc thôi
-Bước 2 gõ captcha đúng chuẩn trong vòng 10-15 mã.
-Bước 3 Bật auto lên và '' Start'' cho nó tự nhập khoảng 5 phút ( xấp sỉ khoảng 1000cái nếu dùng 10 ac + mang load nhanh)
-Bước 4 Tắt auto ngoan ngoãn gõ chuẩn
-Bước 5 lặp lại 2 bước và chỉ dừng làm khi đã xong bước 4
Ok tính toán thành quả
- Mỗi ngày gõ 1 tiếng : 30 phút gõ tay + 30 phút auto = 3,5$ = 70k/1giờ
-Ai siêng thì gõ 3 tiếng  : 30 phút gõ tay + 30 phút auto = 10,5$ = hơn 200k/1giờ
Cũng khá đấy chứ !
Tên phầm mềm là : Kolotibablo
Phần 2 :Mua Tool
Do phần mềm là uy tín đảm bảo an toàn nên giá cả này là phải chăng đối với mọi người
20.000 VND/Một máy tính/ Vĩnh viễn
mua qua pm hoặc wmz đều được hết.Các bạn liên hệ
pm:U2326317
wmz:Z413434860251
- Qua thẻ cào điện thoại Viettel( Vì mình chỉ dùng mỗi viettel ^^)
- Thực ra để lấy phí để bảo dưỡng thôi chứ mình ăn link mediafire là chính :))
- Để mua mã đăng ký :  Vào tool => Bấm lẫy mã đăng ký => Copy code hiện ra gửi vào 
- Gửi qua mail :bap12thanh@gmail.com + Mã thẻ cào vettel( Lưu ý Mã thẻ + sezi thẻ nhé )
- Mã kích hoạt sẽ gửi vào mail của bạn khi tớ check mail , thường thì trong ngày hôm đó luôn vì tớ online thường xuyên .
- Có một số bạn hỏi là có bị baneed acc thi chơi kiểu này không. Nếu bạn làm đúng như hướng dấn thì không bị banned acc. Nếu chưa chắc chắn các bạn có thể dùng acc phụ auto test thử
- Có gì cứ pm qua mail để hỏi tớ nha !
- Lưu ý :  Chỉ nhận trả lời trên Mail 
Chú ý:Chỉ có mình mới bán phần mềm,những link ngoài link này đều là link không sạch nhé,Các link đó đã gắn sẵn virut nên các bạn không nên mua,liên hệ với mình để có phần mềm không cần gõ mà vẫn có tiền.Thu nhập có thể lên tới 200$ mà không cần làm gì,treo lên và cắm chơi game :v.Liên hệ mình nhé! để được hướng dẫn và có giá tốt nhất
Dưới đây là proof thanh toán của người khác mua mình


Dưới đây là Video phần mềm auto captcha mô phỏng thôi.còn chính thức là có thêm phần mềm trung quốc nhé.


1 nhận xét:

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top