Hướng dẫn in tên lên lon cocacola miễn phí nhanh nhất


Chiến dịch quảng cáo này của hãng Coca - Cola được cho là sáng tạo và thành công nhất trong lịch sử của hãng này. 
Nhưng không phải cái tên nào cũng đướng xướng lên trên lon Coca - Cola nên cũng rất nhiều bạn trẻ tìm mọi cách để có được tên trên lon Coca – Cola chỉ là để đăng lên facebook khoe bạn bè. Dưới đây xin cập nhật những phần mềm miễn phí trên iPhone 5S có thể tạo ra những tên mà bạn yêu thích.



Làm sao để viết tên lên lon Coca?
Với phần mềm 1, bạn có thể in tên mình trên lon Coca – Cola đứng, nằm, tay cầm, tên bạn và người yêu hay bạn thân, hotgirl cùng lon Coca có tên bạn.
Ví dụ với mẫu 1 – lon nằm, bạn nhập tên Em Một Mý và Bắt đầu in tên lên lon Coca – Cola, sẽ ra ngay hình ảnh lon Coca có tên bạn. Thật dễ dàng phải, cũng tương tự như mẫu một bạn có thể thử với bất kỳ mẫu nào cũng sẽ ra một kết quả tương tự các hình nằm, đứng của lon Coca – Cola tùy thuộc vào mẫu bạn chọn.
Phần mềm 2 có đơn giản hơn phần mềm 1 nhưng đối với phần mềm 2 bạn chỉ có thể tạo duy nhất một kiểu lon Coca – Cola nằm ngang kết hợp với dòng chữ “Sảng khoái Coca – Cola cùng” … tên mà bạn muốn có.
Ví dụ: Sảng khoái Coca – Cola cùng Thuận Vs Thành
Với phần mềm 2 bạn nhập tên bất kỳ --> nhấn hoàn thành --> nhấn xem trước nếu bạn tạo nhiều ảnh --> sau đó bạn có thể bấm f5 để tải lần ảnh mới --> lưu ảnh, hoặc bạn có thể chia sẻ luôn bức ảnh đó lên facebook.
Nếu bạn muốn khắc tên mình lên một hình ảnh khác, thì bạn nhận xét phía dưới cùng với link ảnh ở dưới, phần mềm sẽ tự cập nhật cho bạn.
Chiến lược in tên trên vỏ lon Coca đã và đang gây sốt trong giới trẻ, với 18 triệu lượt xem trên các kênh mạng xã hội, lương truy cập vào các trang Fanpage của Coca – Cola tăng 870%. Đây không chỉ đơn thuần là đưa ra một quảng cáo thông minh, Coca – Cola còn chạy nhiều chương trình, cuộc thi cho giới trẻ như “Tự sướng với vỏ chai có tên mình”, “Bản đồ các tên sẽ được Coca – Cola in trên vỏ chai”.
Một chiến dịch quảng cáo thông minh, hãng Coca – Cola không cần phải quảng cáo rầm rộ, mà chỉ cần cá nhân hóa một sản phẩm, hãng này đã có được một chương trình truyền thông cực kỳ lớn. Cùng với 2 phần mềm trên bạn sẽ không còn lo ngại rằng tên mình không có trên lon Coca – Cola nữa nhé.
Còn rất nhiều phần mềm, mẫu tạo tên, kiểu chữ được in trên lon Coca - Cola, chúng tôi đang cập nhật thường xuyên, nhanh nhất để đáp ứng được mọi nhu cầu của các bạn. Hãy thường xuyên cập nhật bài viết của fptshop.com.vn để tìm được những style phù hợp với bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top