Ngày 20-10 là ngày quan trọng trong năm của phái đẹp,chính vì điều đó các bạn trai cần chú ý hết sức đến yêu cầu của người yêu,Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong tán gái nên trang lời chúc 20-10 xin gửi đến cánh mày râu 10 món quà ý nghĩa 20-10 mà các nàng thích nhât,hi vọng những kinh nghiệm của mình sẽ giúp các bạn tốt hơn trong việc chọn lựa món quà 20-10 ứng ý và vừa túi tiền.
1.Hoa

Hoa là món quà 'phổ cập' không thể thiếu trong ngày của phụ nữ. Tất cả phái đẹp đều cảm thấy hạnh phúc khi được tặng hoa. Thậm chí, nhiều cô gái còn dựa vào bó hoa bạn tặng để xác định mức độ tình cảm. Do đó, hãy chọn loài hoa mà mẹ hoặc bạn gái yêu thích nhất.
2.
.Lời Chúc 20-10

Với những lời chúc hay 20-10 thì các bạn có thể làm trọng vai trò 1 người con,người đàn ông,người chồng trong việc làm hài lòng mẹ,vợ trong dịp 20-10 này nhé
Xem thêm:lời Chúc Hay 20-10 dành tặng người yêu
3.Bữa ăn tối lãng mạn bên ngoài

Để giúp người phụ nữ của bạn quên đi những vất vả, tất bật đời thường, hãy mời mẹ và vợ một bữa tối lãng mạn trong nhà hàng ấm cúng. Dành thời gian chuyện trò và khơi gợi những yêu thương.


Nếu là con gái, bạn có thể đan khăn tặng mẹ, hay làm thiệp; vẽ tranh, chân dung mẹ, vợ… Những món quà đơn giản do chính tay bạn làm ra sẽ mang ý nghĩa và niềm vui cho phái đẹp nhiều hơn bạn nghĩ.vậy đơn giản tự làm là những câu chúc hay 20-10 đó các bạn.
5. Điện thoại
Món quà điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Hiện tại Beeline đang có chương tình khuyến mãi "Ai cũng là tỷ phú", bạn có thể mua một đôi điện thoại mỗi chiếc giá chỉ 149.000/1 chiếc, một tặng cho nàng và một giữ lại. Chắc chắn nằng sẽ vô cùng cảm động đấy.


6. Đồng hồ

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm. Hiện tại Oriflame đang khuyến mại một bộ đồng hồ 3 chiếc rất đẹp và nữ tính với giá chỉ khoảng gần 400.000/bộ, tại sao lại không nhỉ?




Món là đó là… chính bạn đấy. Bạn tới và tặng nàng một tấm thiếp. Bên trong viết thế này: “Tặng em món quà cao …m… và nặng …cân. Món quà có đôi tai nghe tất tần tật mọi điều em nói, có đôi tay ôm em thật chặt, có bờ vai vững vàng em tựa vào và hơn cả là có trái tim yêu em vô cùng…”đó là chính là thiệp 20-10 không ngoài vấn đề nào cả

8.
Nụ Hôn
Khi đến ngày này thì phái nữ luôn muốn phái nam hôn phái nữ những nụ hôn nồng thắm nhất để gắn chặt tình yêu thương

9. Nữ trang
Quà tặng nữ trang

Tin nhắn 20-10 là món quà không thể thiếu,vì đây là món quà dựa trên tinh thần,những món quà bằng tinh thần sẽ khiến nàng vui vẻ hơn.
Nếu các bạn cảm thấy vẫn chưa đủ thì có thê tham khảo thêm:sms 20-10 thật kute và dễ thương nhé! hoặc muốn chọn thơ 20-10 cũng được.thank đã đọc bài viết này

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top