Thế là chỉ còn vài tiếng là đến ngày 20-10 hãy dành toàn bộ món quà mình có được tặng người mẹ yêu dấu.Sau đây trang tin nhan 20-10 xin gửi đến các bạn Tuyển tập 11 lời chúc 20-10 Ý nghĩa tặng mẹ ngày phụ nữ việt Nam
Cau chuc hay 20-10
1. Ngày Lễ 20-10ngày của mẹ mà con không thể ở gần để trực tiếp tặng hoa, quà cho mẹ hay đơn giản là dọn dẹp giúp mẹ căn nhà nhỏ thân yêu. Con xin lỗi mẹ! Con rất nhớ mẹ, mẹ là nguồn sống của con. Mẹ luôn theo sát những bước đi của con. Cảm ơn mẹ và chúc mẹ luôn khoẻ mạnh.

2.Mẹ ơi, con kính chúc mẹ không chỉ ngày Lễ 20-10 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

3. Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua.... Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

4Ngay 20-10 đã về mà con chưa có gì để tặng mẹ. Với con mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời. Mẹ là người chở che cho con những lúc con vui buồn. Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con.

5. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc Mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.

6Chúc mừng mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé!

7.Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm.

8.Con hạnh phúc vì con là con của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!

9.Gửi một nụ hôn đến mẹ của con cho ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé... Cảm ơn mẹ nhiều lắm!

10Mẹ ơi, mẹ là dòng suối dịu hiền. Mẹ là bài hát thần tiên. Mẹ là bóng mát trên cao. Là mắt sáng trưng sao. Là ánh đuốc trong đêm khi lạc lối…Mẹ là điều tốt đẹp nhất con có. Hôm nay, ngày lễ dành cho đấng sinh thành, con kính chúc mẹ luôn vui vẻ. Từ sâu thẳm con tim con muốn nói “Mẹ ơi! Con yêu mẹ rất nhiều”.

11.Hai mươi tháng mười con không có nhiều hoa
Không có nhiều quà không tặng mẹ lời chúc
Không nghĩ đến mẹ dù là trong phút chốc
Lặng lẽ vô tình để ngày ấy trôi qua.

Qua đi rồi con mới kịp nhận ra
Ngày ấy thiếu mẹ chẳn còn gì ý nghĩa
Trái tim con và lòng con đã nghĩ
Tình mẹ biển trời con tạc dạ trong tim”
Xem thêm:sms 20-10 đẹp nhất

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top