Vào lúc 14h30 chiều nay (30/11), công an thành phố Huế và công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã bắt gọn “kẻ biến thái đâm vào vùng kín nữ sinh” gây xôn xao trong dư luận.
Đối tượng tên thật là Trần Hữu Phúc, sinh năm 1991, ở số nhà 45 Lê Duẩn, thành phố Huế. Phúc là nhân viên khách sạn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Bắt được kẻ đâm vào vùng kín nữ sinh - 1
Đối tượng Phúc tại cơ quan điều tra
Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận mình đã thực hiện trót lọt 7 vụ đâm vào vùng kín nữ sinh và đến vụ thứ 8 thì bị bắt. Nguyên nhân đâm vào vùng kín, Phúc cho rằng “mình thích như thế”. Từ tháng 9/2014 đến nay, Phúc đã “lập thành tích bất hảo” với 8 vụ đâm vào vùng kín nữ sinh.
Dụng cụ mà Phúc dùng gây án là một thanh gỗ nhọn và một bút chì nhọn. Các trường hợp nữ sinh bị đâm, qua giám định pháp y, có trường hợp bị tổn thương 4%, có trường hợp 1%.
Đại tá Phạm Văn Đức, Phó giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Bắt được đối tượng là nhờ sự nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ, của quần chúng nhân dân và thông tin kịp thời của báo chí vì đối tượng rất manh động, gây hoang mang trong dư luận địa phương”.
Theo Ngọc Trân (Khám phá)
nguồn:http://www.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/bat-duoc-ke-dam-vao-vung-kin-nu-sinh-c46a676035.html

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top