Xin chào tất cả các bạn.
Vừa cách đây vài phút khi vào Blog của mình bỗng dưng gặp lỗi này font trong Label mình cũng chưa biết nguyên nhân do đâu . Nhưng các bạn cần sao lưu dữ liệu ngay lập tức. Và theo mình thấy thì chỉ lỗi font với các label tiếng việt. Còn Tiếng Anh vẫn bình thường
Blogger gặp lỗi cần sao lưu dữ liệu ngay lập tức
Ảnh lỗi tại Blog của mình đây nhé!

Tới giờ thì mình cũng chưa biết lỗi này do đâu. Nhưng nghe nói mấy ngày nay Google đang gặp sự cố. Và chưa thấy thông báo gì về chuyện này. Vậy lên tốt nhất mọi người hãy sao lưu dữ liệu Blog để tránh trường hợp rủi do.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top