Chính sách: - bonus 0.5$ cho mỗi lần upgrade vị trí.
                    - Liên hệ yahoo: nguyenquanluat93

Hôm nay mình xin giới thiệu về một site được đánh giá là tốt nhất hiện nay. Sự đầu tư bài bản về công nghệ của admin làm mình phải suy nghĩ nhiều về một site PTC có thể thế chân probux hay trở thành một neobux thứ 2 chăng.
Mình đã check thông tin về site:
- Đăng kí công ty đàng hoàng.
- Có ssl
- Đầu tư ddos protec
- Có hệ thống anti cheat khá ổn
- Site nói không với vps, proxy,..
- Domain đăng kí 2 năm
- Thêm nữa thì theo mình tìm hiểu thì bên Husty thiết kế và bản này không có trong danh sách sản phẩm của Husty, chứng tỏ đây là bản custom theme.
                  Kiếm 5eu mỗi ngày với captcha
                  Hưỡng dẫn kiếm tiền với lesthavecash

Những điều trên mình khá ít thấy ở các site PTC hiện nay, site chống cheat rất tốt, site mới hoạt động nhưng admin đã bắt cheater khá nhiều và banned acc thẳng tay. Admin có vẻ nghiêm khắc và có ý định làm ăn lâu dài, điều này khiến mình khá kỳ vọng và sự phát triển của site.

Tiếp theo mình xin nói về chương trình khuyến mãi site hiện đang thực hiện:
Bonus 0.1$ vào main blance
Bonus 0.2$ vào purchase blance
Nhận ngay 2$ nếu deposit 50$ vào site nếy để mua RR hoặc Ads
Nhận ngay 3$ nếu upgrade account lên golden(Cái này không được phép deposit vào đòi tiền 2$ xong up account đòi tiếp 3$, đã ticket admin và admin reply như vậy)
Chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho 2000 member tiếp theo. Điều này khá thuận lợi cho member là người mới. Chương trình khuyến mãi không quá hoành tráng nhưng nếu xét ra thì nó phù hợp với dạng site PTC(Vì nếu khuyến mãi lớn quá đa phần là site scam).

Kế đến mình xin chia sẻ về chính sách mà site ScrClix xây dựng. Site bao gồm 3 plan 1 tháng là: Bronze, Sliver và Golden cùng với 1 plan 1 năm đó là Diamond

Với giá iew ads standar được tính cho click RR là 0.01$ thì site ScrClix cũng là một trong số ít site chạy ads giá 0.005$ cho membership Standar.
Các gói chính sách khá hợp lý, không quá cao và cũng không quá thấp (Vì nếy cao quá thì chả ai dám upgrade còn thấp quá thì chỉ có site scam hoặc chính sách ads giá rẻ).
Mình có chú ý về time chờ đợi để cashout thì mình thấy khá ok, vì với mốc Withdrawal time frame này thì member sẽ chủ động được tiền trong tài khoản của mình, không lo sợ khi chờ đợi ngày cashout kế tiếp là quá dài. Điều này khiến mình càng tin tưởng vào site hơn.

Trong phần tiếp theo mình xin chia sẻ về AVG, theo các thông tin đăng tải trên diễn đàn của site thì AVG ở các mức như sau:
- Standar: 2.0 - 2.8
- Bronze: 1.9 - 2.5
- Silver: 1.8 - 2.4
- Golden: 1.7 - 2.0
- Diamond: Chưa rõ

Tiếp đến mình xin nói về RR, theo mình ticket admin và được biết là site đang chạy song song cả real RR và bots RR, ưu tiên dùng real RR trước nếu hết mới đưa bots RR vào dùng.

Theo như kinh nghiệm của mình thì những site như thế này, tốt nhất các bạn nên rent và tái chế RR trước giờ server reset tầm 1 - 2 tiếng vì khoảng thời gian này site sẽ cập nhập lại toàn bộ thống kê về RR và tiếp tục tạo mới RR.

Vì site có info là Canada và lấy time zone lệch chúng ta 13 tiếng nên time reset server là 1h chiều giờ Việt Nam nên các bạn lưu ý rent RR và rec chúng một cách hiệu quả.
2.Hưỡng Dẫn Đăng Kí Tài Khoản :
B1. Click vào link này để đăng kí:http://www.scrclix.com/?ref=hongquan93
B2. - Chọn Signup:
       - Điền đầy đủ thông tin đăng kí tài khoản
      - Nhập mã Captcha và chọn Registe
  
đăng kí tài khoản
B4.- Khi đăng kí tài khoản xong thì bạn sẽ login vào và trong đây có những mục cơ bản như hình bên dưới :
B5. Các kiếm tiền bằng xem quảng cáo.
       - Chọn vào EARN MONEY
      - Chọn View Ads
      

- Xuất hiện những quảng cáo : Click chuột vào dòng chữ ở trên của quảng cáo như trong hình:
- Sau đó sẽ chuyển qua tab khác. bạn chờ 30s để cho chạy hệt quảng cáo.
- Tiếp đó xuất hiện những hình ảnh , click chọn hình ảnh ngược chiều với những hình còn lại.

- Nếu bạn chọn đúng và hoàn thành thì nó sẽ báo là đã xem thành công:
Trên đây là hưỡng dẫn làm việc với site ptc này. mọi thắc mắc xin liên hệ với admin để được giải đáp.




     liên hệ yahoo: Nguyenquanluat93

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top