Hiện tại site paidverst này đang rất thình và phát triển cực mạnh mới số tiền đầu tư đã lên tơi con số cực khủng .từ các nhà đâu tư toàn thế giới. với cơ chế làm việc hợp lý và sự quản lý chặt chẽ và supost nhiệt tình của admin đã chiếm được lòng tin của giới ptc.các bạn có thể kiếm tiền một các dễ dàng với trang này mà ngày chỉ phải làm 1h-2h là có tiền nhiều rồi
đây là số lượng thành viên của site và số tiền đầu tư từ các nhà đầu tư được thông kê trong ngày 15/11/2014

Users332,873
Proven Traffic Value$21,399,217.79
Portfolio33 Revenue Streams
Invested$1,149,706.00
Revenues Shared$891,158.44101

[​IMG]

Đầu tiên các bạn cần có một tài khoản ở website. Các bạn nhấn vào đường dẫn sau để xem hưỡng dẫn đăng kí tài khoản Đăng Ký Tài Khoản
và xem hướng dẫn cụ thể ở click vào > hưỡng dẫn kiếm tiền paidverts <

các bạn cứ yên tâm mà chiến vì paidverts là trang con của https://www.mytrafficvalue.com tồn tại 4 năm rồi đảm bảo cho các bạn luôn

để làm ref mình các bạn đăng ký qua link https://www.paidverts.com/ref/hongquan
các bạn chơi PTC MMO các bạn cũng biết thủ tục đăng ký rồi chứ gì không cần mình hưỡng dẫn nếu bạn cần hưỡng dẫn thì xem chi tiết tại hưỡng dẫn kiếm 2tr một ngày với PTC TẠI ĐÂY
NHÉ
các bạn lưu lý một điều hãy nhập chính xác ngày tháng năm sinh vì nếu bạn nhập sai dẫn tới không nhớ ngày sinh thì sẽ không thể yêu cầu thanh toán được
cho nên bạn phải nhớ chính xác để khỏi rơi vào tình trạng không có  khả năng thanh toán.


bạn nào đăng ký qua link mình xong nếu có đầu tư thì inbox mình hoặc liên hệ với mình qua
yahoo: nguyenquanluat93
Mình sẽ hưỡng dẫn cách chơi, cách đầu tư tiền tại site này  và làm thế nào để chơi một cách hiệu quả bằng việc mua cổ phiếu bên site mẹ mytrafficvalue của hắn. kết hợp chơi 2 site cùng một tài khoản thì bạn sẽ có thu được hiệu quả cao nhất có thể.

Mình sẽ reback một lần cho những bạn nào đăng kí sớm và đầu tư vào site 5% số tiền bạn đầu tư cho site này.
Bằng chứng
[​IMG]

liên hệ yahoo :nguyenquanluat93

xem thêm : hưỡng dẫn gõ captcha
                   loi chuc 20-11

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top