(ĐSPL) - Tại cơ quan công an, kẻ biến thái dùng vật nhọn đâm “vùng kín” nữ sinh khai nhận nhiều điều khiến người nghe “giật mình”.

Lời khai bệnh hoạn của kẻ biến thái đâm “vùng kín” nữ sinh - Ảnh 1

Để giải thích cho động cơ dùng vật nhọn đâm "vùng kín" nữ sinh của mình, Phúc khai “do thích thế”.

Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, sau một khoảng thời gian “làm mưa, làm gió” dùng vật nhọn đâm vào "vùng kín" khiến nhiều chị em phụ nữ ở TP Huế phải khiếp sợ vào khoảng 14h30 chiều ngày 30/11, kẻ biến thái đã bị công an TP Huế mật phục tóm gọn sau khi đột nhập vào shop bán áo quần số 50 Hùng Vương, TP Huế.
Đối tượng được xác định là Trần Hữu Phúc (SN 1991, trú tại 45 Lê Duẩn, TP Huế), đang làm việc tại khách sạn BD2. Được biết, gia đình Phúc có hai anh em trai. Bố Phúc mất sớm nên hai anh em ở với mẹ tại 45 Lê Duẫn,TP.Huế, Thừa Thiên Huế.
Tại cơ quan công an, sau khi được các điều tra viên xét hỏi về động cơ gây án, Phúc cho biết, vì hàng ngày, y thường xem phim Nhật Bản, nhận thấy ở Nhật có trò chơi thu hút nhiều người xem do các bạn trẻ quay và chia sẻ, đó là có những thanh niên thường ẩn nấp ở những nơi vắng vẻ của các trường học, hay những con đường đi bộ… khi các nữ sinh đi ngang qua thì nhanh chóng lao ra đâm vào “vùng nhạy cảm”…
Phúc khai khi xem các clip này thấy vui nên đã bắt chước. Phúc còn cho biết, mỗi khi nạn nhân càng hoảng sợ và la hét càng to thì Phúc càng cảm thấy hứng thú.
Đối tượng Phúc cho rằng đây chỉ là trò chơi, làm cho vui chứ không hề có bất kỳ động cơ nào.
Hiện tại, Phúc cũng có bạn gái và hoàn toàn không có biểu hiện gì của bệnh lý.
Theo nhiều người nhận định, có thể do hiểu biết còn nông cạn nên Phúc làm vậy chỉ với mục đích thỏa mãn sự tinh nghịch của mình, chứ không phải có ý đồ gì xấu.
Cụ thể là những vật nhọn dùng để đâm vào "vùng kín" phụ nữ do Phúc tự chế chỉ là cây bút chì hay thanh gỗ được vót nhọn. Thêm nữa, sau khi gây ra các vụ tấn công phụ nữ, thấy chưa bị cơ quan điều tra tìm ra, Phúc có suy nghĩ hành động của mình đã thắng cơ quan pháp luật nên tiếp tục ra tay để thách thức. Phúc không ngờ mình đã lọt vào tầm ngắm của các trinh sát.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top