Liên kết cấu trúc: mô hình xây dựng backlink hiệu quả
Liên kết cấu trúc là cách sắp xếp backlink thông minh  thu hoạch kết quả tốt nhất. Ý nghĩa của việc liên kết này nhằm tạo sức mạnh cho web chính khi có links từ website vệ tinh trỏ về mà không sợ gặp rắc rối với công cụ tìm kiếm.
Dưới đây là 1 số mô hình bạn nên áp dụng để có hiệu quả cho website của mình.
 Link Pyramid (Liên kết Kim tự tháp) – nhìn hình mô phỏng bạn cũng có thể tưởng tượng ra đúng không? Để dễ hình dung hơn tôi xin giới thiệu sâu hơn 1 chút để bạn dễ hiểu nhé.
Link-Pyramid thường được xây dựng trên 3 tầng. Tầng 1 bao gồm trang có cao trỏ về web mục tiêu. Tầng 2 bao gồm các trang có PR thấp hơn sẽ có 1 link trỏ về website mục tiêu và 1 link trỏ về  site ở tầng 1. Còn lại tầng 3 web vệ tinh này sẽ có 1 link trỏ về site mục tiêu và link thứ 2 trỏ về  website của tầng 2.
Ưu điểm: có thể spam backlinks khá tốt vì nó chỉ lựa chọn một số link từ website vệ tinh liên kết với web mục tiêu (đỉnh của kim tự tháp). Nhược điểm: chỉ có phần nhỏ những link tầng dưới đạt được link mục tiêu.
  1. Site mục tiêu nhận được quá ít backlink từ những site vệ tinh tầng dưới vì vậy những link này phải là backlink chất lượng
  2. Về mặt lý thuyết các link tầng dưới sẽ giảm chất lượng
Cấu trúc của Link-Pyramid 1-2-3 với 8 vệ tinh.
Đỉnh kim tự tháp có các nguồn liên kết,
các nút từ cấp độ đầu tiên sẽ có3 backlink trỏ về.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top