Một trong những khu vui chới, giải trí mới nhất, nổi tiếng và cao cấp nhất tại Hà Nội hiện nay là Royal City và Zone 9.

  1. Royal City

Một sự kiện lớn trong làng vui chơi giải trí vào cuối tháng 7 vừa qua là sự ra đời của quần thể trung tâm thương mại và vui chơi giải trí liên hoàn trong lòng đất được xem là lớn nhất Đông Nam Á – Royal City.
 
Royal City
Hiện nay, Royal City là địa điểm vui chơi “hot” nhất Hà Nội phù hợp với mọi lứa tuổi. Đây cùng là tổ hợp hệ thống công viên nước khép kín trong nhà đầu tiên ở Việt Nam. Khu sân băng, rạp chiếu phim, làng ẩm thực hội tụ đủ các món ăn vùng miền, khắp năm châu và bãi để xe ngầm lớn nhất Việt Nam.
2. Hợp tác xã Zone 9
Từ một khu bỏ hoang, Zone 9 thành tổ hợp không gian nghệ thuật, cà phê, giải trí nổi tiếng nhất trong giới trẻ. Zone 9 là một quần thể rộng hàng nghìn m2 được sửa chữa trên nền của Xí nghiệp dược phẩm TW 2 cũ tại số 9 Trần Thánh Tông và cổng sau 38 Nguyễn Huy Tự (Hai Bà Trưng, Hà Nội).

 
Zone 9
Không gian của Zone 9 đã nhuốm màu thời gian, có người còn tinh nghịch ví von nơi đây giống như một khu ổ chuột. Nhưng chính cái sự cổ xưa, rêu phong với những bức tường đổ nát lại tạo nên một chốn thiên đường lý tưởng cho người ta hoài niệm.
Đây cũng là một địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ.
3.  Love Garden
Nếu bạn là những người có sở thích lưu giữ kỹ niệm qua những bức hình thì Love Garden là một địa điểm không thể bỏ qua. Không gian mở cùng lối bài trí hướng về thiên nhiên, mộc mạc, gần gũi sẽ tạo nên một khung cảnh đẹp lung linh trong những bức hình của bạn. Những hàng rào chắn nhỏ xinh, những chiếc ô đa sắc màu lửng lơ trên không trung, cây cầu bắc ngang một con song nhỏ hay những vật dụng nhỏ xinh, tinh tế đã biến nơi đây thành một “khu vườn tình yêu” thực sự.

 
Love Garden
4. Chợ đêm phố cổ
Một lần ghé Hà Nội, nếu bạn chưa đi thăm thú và tìm hiểu về Chợ đêm Phố Cổ, cũng đồng nghĩa với việc bạn chưa đến Hà Nội.
 Chợ họp vào tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, trên các tuyến phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường giờ đây đã được mở rộng qui mô, sang Hàng Khoai và kéo dài tới Hàng Giầy.

 
Chợ đêm Phố Cổ
Mỗi phiên Chợ đêm Phố Cổ đều thu hút rất đông mọi người, có lẽ bởi vì đây là một trung tâm mua sắp với đầy đủ các mặt hàng được bán với giá cả phải chăng. Tại đây, bạn cũng thỏa sức chụp hình mà không sợ bị các chủ cửa hàng cau có khó chịu.

5. Sân vận động Mỹ Đình
Bạn đang tìm kiếm một địa điểm vui chơi giải trí quy tụ những trò chơi dân gian hay cùng dạo mát trong một khoảng không gian rộng lớn với người thân thì sân vận động Quốc gia Mỹ Đình là một điểm đến không thể bỏ qua.

 
Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình
Một khoảng trống rộng mênh mông, bạn có thể thỏa sức thả diều, hay chỉ đơn giản là cùng bạn bè ngồi nhìn ngắm những cánh diều tự do vút liệng trong gió, nhiều con diều còn được gắn những chiếc đèn nhỏ nhấp nháy trên bầu trời tạo thành một khung cảnh đầy lãng mạn.
6. Vincom Center Hanoi
Là một trong những trung tâm Thương mại thuộc Tập đoàn Vingroup, trung tâm Thương mại Vincom – 192 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội được xem đại điểm mua sắm, vui chơi của đại đa số những người trẻ sành điệu và ăn mặc thời trang.

 
Vincom Center Hà Nội
Tòa tháp Vincom có tên chính thức là Vincom Center Hanoi, tại đây quy tụ các shop thời trang nổi tiếng, các rạp chiếu phim, hay những khu vui chơi, giải trí dành cho trẻ em và cả người lớn.

7. Tượng đài Lê Nin
Một địa điểm vui chơi giải trí về đêm được rất nhiều bạn trẻ Thủ đô lựa chọn, đó là tượng đài Lê-nin, đường Điện Biên Phủ. Tại đây, vào mỗi buổi tối, bạn có thể tha hồ lướt trên những bánh xe trượt patin, chơi các môn thể thao nhẹ, hợp offline, fanclub…
(ẢNH: TƯỢNG ĐÀI LENIN)
          Còn những ông bố, bà mẹ thì thường mang con cái ẩ khu vực của đài phun nước để hóng gió, hay đi dạo với thú cưng… Trong những ngày nắng nóng này, tượng đài Lê-nin luôn đông nghẹt người.
Tượng đài Lênin

8. Cầu Long Biên
Cầu Long Biên từ lâu đã nổi tiếng là điểm đến được lựa chọn đầu tiên của các du khách nước ngoài. Không chỉ là một trong những địa danh lịch sử, đây còn là một trong những địa điểm hẹn hò, chụp ảnh yêu thích của giới trẻ và giới nhiếp ảnh.

Cầu Long Biên lung linh về đêm
8. Phố Nhà Thờ
Một nét văn hóa không thể thiếu của giới trẻ Hà Nội  là “trà chanh, chém. Gió”
Trà chanh "chém gió" đã trở thành một nét văn hóa quen thuộc trong giới trẻ Hà Nội.Chỉ cần một đĩa hướng dương, vài ba cốc trà chanh hay đá me là quá đủ cho những câu chuyện phiếm không đầu không cuối của những nhóm bạn. Đây là tụ điểm ăn chơi chưa bao giờ hết “hot” ở thủ đô.

Phố Nhà Tjowf là địa điểm "chém gió" quên thuộc của giới trẻ

9.  Tràng Tiền
Thú vui ăn kem đứng đã trở thành một nét đặc trưng của người dân Hà Nội gắn với cái tên Kem Tràng Tiền. Do đó dù mùa đông hay mùa hè, cửa hàng kem nơi đây luôn chật cứng khách.

Trung tâm kem Tràng Tiền

10. Bến Hàn Quốc
Đây là 1 con đường khá đẹp và rộng được xây dựng cùng năm với Công viên nước Hồ Tây.
Đường này có thể đi tắt từ thôn Đông Nhật Tân đến thôn Nam Nhật Tân một cách dễ dàng. Nhiều nhóm thanh niên vẽ graphity lên mặt đường và con đường nhuộm màu sắc trẻ, 1 bên đường tiếp giáp với Hồ Tây, một bên tiếp giáp với đầm Sen.

Bến Hàn Quốc
Vào mùa hè, nơi đây còn hấp dẫn bởi vẻ lung linh và mùi thơm của hoa sen. 
Hãy dành gửi  những tin nhan noeltin nhan giang sinh dep nhat năm 2015 đến người yêu mình nhé!

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top