nước Mỹ đang rúng động trước vụ việc 4 nữ cán bộ quản giáo cùng mang thai với một tù nhân là trùm băng đảng tại nhà tù ở Baltimore, bang Maryland, Mỹ.

Bốn nữ quản giáo cùng có thai với một tù nhân
ảnh minh họa
Phạm nhân Tavo White là nhân vật có nhiều ảnh hưởng tại nhà tù kể trên và thường khoe khoang rằng gã là "luật pháp" ở nơi này. Gã thường tặng các nhân tình nhiều món quà xa xỉ như xe hơi và nhẫn kim cương. Gã cũng khai nhận mỗi tháng đã kiếm khoảng 16.000 USD nhờ buôn lậu ma túy và điện thoại di động vào trong nhà tù, nhờ sự giúp đỡ của đồng bọn.
Bốn nữ cán bộ quản giáo nêu trên được xác định là Jennifer Owens, Katera Stevenson, Chania Brooks và Tiffany Linder. Họ đã bị khởi tố vì có quan hệ tình cảm cá nhân với phạm nhân đang trong thời gian thi hành án. Owens thậm chí còn xăm chữ “Tavon” lên cổ mình còn Stevenson có hình xăm tương tự ở cổ tay.
Vụ việc chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi nhà chức trách triệt phá một ổ buôn lậu lớn trong tù, bắt giữ 13 nữ cán bộ quản giáo, 7 phạm nhân cùng 5 đồng phạm là dân thường. Các cán bộ quản giáo đã có hành vi buôn lậu ma túy đá và điện thoại di động vào bên trong nhà tù, bằng cách để những món hàng cấm này trong giày của họ. Đường dây buôn lậu này chịu sự điều khiển của Black Guerrilla, một băng đảng tội phạm lớn ở Baltimore.
Trong khuôn khổ hoạt động phá án, Cục điều tra liên bang Mỹ đã tiến hành nghe lén và ghi được một câu nói đầy chất tự đắc của White: "Đây là nhà tù của tao. Chúng mày phải hiểu điều đó”. Gã còn tuyên bố có thể kiểm soát tất cả mọi thứ, từ buôn lậu hàng hóa cho tới việc xử lý các phạm nhân khác trong nhà tù.
Toàn bộ 13 cán bộ quản giáo liên quan tới vụ bê bối trên hiện đều đã bị đình chỉ công tác không lương. Họ chắc chắn sẽ bị sa thải và phải đối diện với pháp luật vì hành vi của mình.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top