(ĐSPL) – 7 trang thông tin điện tử đã phải ngừng hoạt động từ ngày 1/11 do có nội dung vi phạm pháp luật.

Theo tin tức trên Chinhphu.vn, Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đề nghị Trung tâm Internet Việt Nam tạm ngừng hoạt động của 7 trang thông tin điện tử có nội dung vi phạm pháp luật từ ngày 01/11.
7 website này bao gồm các trang thông tin điện tử với tên miền zuum.vn của Công ty cổ phần AEG; thugian.com.vn của Công ty cổ phần phát triển thương mại điện tử và công nghệEBIZ; lamthenaoaz.vn thuộc sở hữu của ông Hoàng Ngọc Bính; suckhoegioitinh.edu.vn, huongdan.edu.vn,suckhoedoisong.edu.vn, tuvantamly.edu.vn thuộc sở hữu của ông Trương Trung Kiên.
Thêm 7 trang thông tin điện tử bị tạm ngừng hoạt động - Ảnh 1

Những website này đã không còn truy cập được. Ảnh Chinhphu.vn.

Được biết, những website này hoạt động như một trang thông tin điện tử và mạng Xã hội mà chưa được cơ quan có thẩm quyền cấp phép và cung cấp một số nội dung chưa phù hợp với quy định của pháp luật.
Một trang thông tin điện tử tiếp tục bị “tuýt còi” vì hành vi đăng tải bài viết "Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng", thể hiện sự không tuân thủ quy định pháp luật về thông tin điện tử, tạo ra sự kỳ thị giữa các vùng miền, phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc.
Vào tối 29/10, Cục Phát thanh, truyền hình và Thông tin điện tử vẫn phát hiện được trang thông tin điện tử angiang.vnpt.vn của VNPT An Giang tiếp tục đăng tải bài viết kể trên dù trước đó, hai trang megafun.vn và baomoi.com đã bị xử lý vì hành vi tương tự.
Do đó, Thanh tra Bộ Thông tin Truyền thông đã đề nghị Sở Thông tin Truyền thông tỉnh An Giang khẩn trương kiểm tra, xử lý nghiêm việc đưa thông tin nêu trên, báo cáo kết quả về Bộ.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top