Sms giang sinh
Noel không chỉ là một ngày lẽ nghỉ đối với người theo đạo thiên chúa giáo mà nó đã trở thành một món ăn tinh thần một ngày vui chơi của không ít người không theo đạo thiên chúa hoặc những người không theo một tôn giáo nào. Đặc biệt là ở việt nam giới trẻ việt nam thường tiếp thu nhanh chóng và phát triển rậm rộ những trào lưu và những ngày lễ của phương tây . như noel , hallowen… và còn nhiều ngày lễ khác nữa. Thời gian những  năm về trước lễ noel thường chỉ có những người theo đạo công giáo mới tổ chức và đón mừng rậm rộ .Hiện nay , cuộc sống càng ngày càng hiện đại . nhu câu được vui chơi giải trí và xả bỏ mọi buồn vui cực nhọc trong những ngày làm việc vất vả đã khiến cho ngày lễ noel thực sự là một ngày lễ nghỉ đối với người việt nam. Bỏ qua những sai khác về tôn giáo và tín ngưỡng, những bạn trẻ việt nam đón chào noel như một ngày lễ đặc biệt . Một ngày họ được vui chơi .Cùng nhau chia sẽ những tình cảm ấm áp  trong cái lạnh giá của mùa đông ở phía bắc hay là cái nóng nực mua hè ở phía nam.

Giang sinh không đơn thuân chỉ là một ngày tưởng nhớ đức chúa nhớ về công ơn cao vời và đức độ của chúa giê su. Mà nó còn là ngày để chúng ta tri ân công ơn nghĩa nặng của bậc  sinh thành, kết nối sâu sắc tình cảm và tình yêu thương con người  . Thông qua những hành động  đầy ý nghĩa. Những món quà tuyệt với của ông già noel dành tặng cho những đứa trẻ mồ côi. Những đứa trẻ không may gặp những bất trắc của cuộc sống . đang bị mặc cảm xã hội dày vò vì bản thân không được hoàn thiện như những đứa trẻ khác. Nhiều trương trình thiện nguyện và những hoạt động trao gửi yêu thương rất ý nghĩa và sâu sắc đã và đang được tiến hành từ trước khi  tới ngày noel , điều này đã làm sâu sắc thêm truyền thống yêu thương con người của dân tộc ta. Cho dù nó  thể hiện bởi những góc độ và cách nhìn nào đi chẳng nữa. Tình yêu thương con người vẫn hiện lên sâu sắc và rất đẹp trong ngày giáng sinh.

Tình yêu con người được thắp sáng bằng ngon nến, bằng cây thông noel, bằng những món quà ý nghĩa biểu trưng cho một  giáng sinh an lành và hạnh phúc. Mặc dù chưa tới giáng sinh nhưng không khí đã rộn ràng khắp thành phố, nhất là ở những thành phố lớn như Hà Nội và Sài Gòn. Những món quà giáng sinh  , bộ quân áo giáng sinh đẹp và những tấm thiệp giang sinh , tin nhan giang sinh loi chuc giang sinh đã được các bạn trẻ chuẩn bị đầy đủ và săn sàng trao tặng cho nhau khi giáng sinh tới  .Thường thường đối với những người ở xa quê  thường đón chào giáng sinh với bạn bè và những người quen biết  . họ có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, có cây thông noel , có nên , đèn hoa thắp sáng với những món ăn mang đặc trưng của ngày lễ noel , nó giống như tết là phải có bánh trưng và bánh giầy vậy. Và còn  gửi cho nhau những lơi chuc noel thật là nồng ấm  Ai cũng vậy mà,  cũng cần tình cảm ,tình yêu , tình thương  của con người để che trở cho nhau những lúc buồn . những lúc vui. Cuộc sống thiếu đi tình cảm thì con người trở nên cô độc và chỉ sống theo bản năng và sẽ ngày càng mất đi bản chất một con người thực sự.


Không khí noel đang đến rất gần chúng ta .Ngày 24 – 12 đã sắp tới gần các bạn hãy cùng nhau chuẩn bị những thứ cần thiết nhất để đón chào noel và nếu có bạn bè người thân ở xa nhà thì hãy nhớ gửi những sms giang sinh yêu thương và đẹp nhất dành tặng cho họ. để thắt chặt thêm tình cảm và tình yêu thương giữa con người với người như lời của dức chúa hằng mong đợi.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top