Sau 1 thời gian nghiên cứu về dự án kolo,mình đã tìm ra được 1 số nhược điểm của dự án này,các dự án khác cũng có thể có nhưng chưa dám thử,
Chứ không giống các phần mềm trên thị trường gõ tự động đâu nhé. nhấn mạnh lại Đây là bí kíp thôi-không phải là phần mềm.

Bán bí kíp lách được dự án captcha kolo 6$ mỗi ngày mà không cần phải gõ

Thông thường thì lách được 1 ngày là từ 200code đến 3000 code/1 accvà số code lách được tùy theo sự ham hố của các bạn,Lách nhiều thì có khả năng bị ban nick cao hơn.
Mình mỗi ngày lách 10 acc thì hư hết 4 acc.Sấp xỉ 50% đó nhé,vì kolo đăng ký dễ nên a e cứ tạo nick thoải mái nhé.
Giá cho bí kíp này là 3$,nếu không hài lòng về bí kíp thì các bạn có thể lấy lại 2/3 của 3$ đó,còn 1/3 là trả cho mình tiền hướng dẫn vì mình không hướng dẫn miễn phí.
Bạn nào không có panel captcha thì mình tạo miễn phí panel asian thông thường mình bán panel này là giá 2$ cho 1 panel (những bạn này sẽ không được đòi lại tiền nếu không hài lòng bí kíp)
Cách mua:
Liên hệ:Yahoo: thanh.ngota
pm:U2326317
wmz:Z413434860251
Email: bap12thanh@gmail.com
SĐT: 0973785981


P/s:Chỉ dành cho ai thật sự quan tâm nhé. Không gato

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top