Trong thời gian vừa qua một số đối tượng lừa đảo đã lợi dụng kẽ hở lừa đảo nhiều người nạp tiền hoặc lấy thẻ điện thoại nạp tiền vào THECAOSIEURE sau đó sử dụng để mua thẻ điện thoại hoặc rút ra tài khoản ngân hàng. THECAOSIEURE đã và đang phối hợp với cơ quan công an điều tra và bắt giữ được một số đối tượng tại  Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Bình,Đà nẵng,Huế, TPHCM và Nha Trang.
Tin từ Công an TP Lạng Sơn cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp 2 đối tượng Nguyễn Trường Chinh (SN 1995) và Nguyễn Anh Tài (SN 1999) đều trú tại Ngư Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) để điều tra, xử lý về hành vi sử dụng công nghệ cao lừa đảo khách hàng, qui đổi tiền bằng thẻ điện thoại.
Với thủ đoạn giả danh là giám đốc điều hành Văn phòng đại diện của hãng Viettel tại Đà Nẵng, hai đối tượng Chinh và Tài đã gọi điện thoại cho chị Vũ Thị Lợi, ở 25/1 đường Bắc Sơn, phường Hoàng Văn Thụ (TP Lạng Sơn), thông báo lừa nạn nhân đã trúng nhận thưởng nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Viettel trị giá 158 triệu đồng, gồm: 1 điện thoại Iphone 5; 1 xe máy YAMAHA và 100 triệu đồng tiền mặt. Để nhận số phần thưởng này, chị Lợi phải trả một số cước phí vận chuyển và tiền phí thủ tục nhận thưởng.
 
 
Bắt khẩn cấp 2 đối tượng 9x lừa đảo, chiếm đoạt tài sản
 
Để tránh bị phát hiện, các đối tượng đã yêu cầu không chuyển tiền mặt mà quy đổi bằng thẻ cào nạp điện thoại và chuyển vào tài khoản mà chúng đã đăng ký bằng sim rác tại trang ngân hàng điện tử.
 
Sau khi chuyển toàn bộ số tiền khoảng 90 triệu đồng cho hai đối tượng trên nhưng không thấy giải thưởng gửi đến, chị Lợi đã làm đơn trình báo lên cơ quan chức năng.
Ngay khi tiếp nhận đơn, Công an TP Lạng Sơn phối hợp với Cục Cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ cao đã vào cuộc điều tra và xác định được đối tượng lừa đảo.
Ngày 24/5, cơ quan chức năng đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Chinh và Tài tại nhà và di lý về Lạng Sơn, thu hồi toàn bộ tang vật để điều tra, xử lý. Riêng đối tượng Tài do chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự đã xử lý hành chính và giao cho gia đình, địa phương quản lý và giáo dục.( Theo ĐSPL)
 
 
Kiên quyết chống lừa đảo, mạo danh lợi dụng uy tín THECAOSIEURE

Là một doanh nghiệp lấy uy tín làm mục tiêu hoạt động, THECAOSIEURE kiên quyết nói không với tội phạm lừa đảo bất kể hình thức nào. Vì thế  THECAOSIEURE liên tục phối hợp với các cơ quan công an như Cục cảnh sát điều tra tội phạm sử dụng công nghệ cao Bộ Công An C50 và Phòng cảnh sát điều tra tội phạm công nghệ cao Thành Phố Hà Nội PC50, Cảnh sát hình sự TP HCM,Đà Nẵng,Huế, Hải Phòng, Lạng Sơn vv... để tiến hành điều tra và bắt giữ nhiều đối tượng.
 
 
Hiện tại THECAOSIEURE vẫn cam kết và đang tiếp tục làm việc cùng với các cơ quan công an truy quét để làm sạch hệ thống, cho đến khi không còn đối tượng lợi dụng THECAOSIEURE để lừa đảo.
Nguồn:http://thecaosieure.com/thong-tin?id=Hot

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top