Hoa hồng ngày 20/10 là loài hoa truyền thống của mọi dịp lễ, bởi hoa hồng tượng trưng cho tình cảm yêu mến, trân trọng, có cả tình yêu, phù hợp với cả tình bạn… Bởi vậy trong những ngày lễ như thế này, khắp các con đường đều rải đầy hoa hồng, không khó khăn để bạn tìm ra một bó hoa phù hợp tặng bạn gái, hay tặng mẹ, tặng cô bạn thân lâu năm, hay tặng những đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh bó hoa ngày 20-10, bạn nên chuẩn bị kỹ một tấm thiệp với nội dung ấm áp và ý nghĩa sẽ làm người nhận thực sự cảm thấy hạnh phúc trong ngày này. Những món quà 20-10 bằng hoa đẹp nhất tặng người yêu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam
Bạn thực sự gặp khó khăn trong vấn đề lựa chọn món quà ưng ý nhất để tặng cô nàng bạn thích? Bạn có thể biết nàng thích ăn gì, sở thích gì nhưng chưa bắt được thông tin nàng thích hoa nào nhất. Hoa tươi bất tử xin chia sẻ cho bạn những bí quyết nhỏ giúp bạn tạo được thành công trong ngày đầu hẹn hò sau đây:

Những món quà 20-10 bằng hoa đẹp nhất tặng người yêu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam

Không phải cứ đến ngày Lễ, dịp đặc biệt, bạn mới nghĩ đến việc tặng hoa nhé, vì cô nàng nào cũng muốn được tặng hoa mỗi ngày đấy. Do đó, một lãng hoa hoặc chỉ đơn giản là một nhành hoa hồng nhỏ cũng đủ nói lên cảm xúc tình cảm của bạn dành cho đối phương rồi. Tặng hoa không nhất thiết phải là loại đắt tiền nhất, nếu bạn là một người cẩn thận và nhạy bén thì việc lựa chọn loại hoa và trang trí họa tiết đơn giản cũng sẽ khiến cô nàng thích thú.


Bạn đang phân viên không biết nên chọn dịch vụ điện hoa hay tặng hoa trực tiếp sẽ tốt hơn. Suy nghĩ đó khiến bạn nên đọc kỹ bài viết này hơn.
Bí quyết tặng hoa trực tiếp

Trong các dịp khai trương, tổ chức tiệc party, tiệc sinh nhật, mọi người có thói quen tặng hoa trực tiếp hơn. Tặng hoa trực tiếp sẽ có ý nghĩa đầy đủ, thể hiện bạn có sự tự tin tuyệt đối với món quà mình đem tặng. Bó hoa ấy sẽ thay bạn nói lên cá tính riêng của bạn, những tâm tư tình cảm của bạn được gói gém bên tring từng cánh hoa ấy.
Bí quyết tặng hoa gián tiếp

Trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp, bạn không thể gặp đối phương để tăng hoa trực tiếp được. Có thể là do bận công tác đột xuất hoặc bận một việc gì đó, bạn có thể tặng hoa qua dịch vụ điện hoa hoặc nhờ người quen gửi gián tiếp đến người nhận. Tặng hoa cách gián tiếp cũng độc đáo, nó sẽ khiến đối phương trong những ngày đầu sẽ tò mò về bạn và muốn gặp mặt bạn để nói tiếng cảm ơn hoặc một cuộc hẹn hò sau những ngày tặng hoa không chạm mặt. Đó sẽ là một bất ngờ và tạo sự khám phá cho cả người tặng và người nhận hoa.


Cách tặng hoa này cũng không còn là mới mẻ với nhiều người nữa, đây là một giải pháp thể hiện tình cảm gián tiếp nhưng sẽ tạo sự tò mò và khơi dậy sự tìm hiểu về bạn của người nhận. Quà tặng 20-10
Chọn không gian và thời gian tặng hoa

Để tạo một không gian thực sự ấn tượng cho ngày gặp mặt, có thể chọn địa điểm là những quán càfe nhạc nhẹ, hoặc bên bờ biển…những yếu tố nhỏ này sẽ góp nhặt tạo cho món quà của bạn thêm lãng mạn đấy.


Thực sự, đó chỉ là những điều bình dị quan trọng vẫn là cách bạn thể hiện tình cảm với người yêu bằng tiếng nói chứ không phải phụ thuộc tất cả nhiều ở không gian. Hãy lựa chọn cách ưu tiên tốt nhất, thời gian và không gian không quan trọng. Một đóa hoa hồng tuy nhỏ bé nhưng đủ thay bạn thể hiện mọi cung bậc cảm xúc, vì đã yêu nhau thì món quà trao nhau đã hạnh phúc thật sự rồi.

Tùy vào từng mối quan hệ để tặng màu sắc phù hợp. Hoa hồng đỏ (hồng nhung) là một giải pháp “an toàn” nhất bởi vì đó là loài hoa đại diện cho tất cả mối quan hệ quý mến, nhất là tình cảm yêu đương. Tặng mỗi bạn gái trong lớp một bông hoa, tặng mẹ một bó, tặng bạn gái một lẵng hoa hình trái tim, tặng cô bạn tri kỷ một bó hồng còn nguyên lá, chưa được cắt tỉa gói lại kỹ càng… sẽ khiến cho từng người nhận đều thấy hạnh phúc.



Hộp hoa hồng tím tặng bạn gái là sự lựa chọn hợp lý cho hoa ngày 20-10

Một hộp hoa hồng tím lãng mạn nhẹ nhàng cũng là lựa chọn tuyệt vời khi tặng mẹ hoặc vợ hay bạn gái.
Thứ hai là hoa lan – là loại hoa sang trọng nhất tặng vào ngày 20/10



Hoa ngày 20-10 – Chậu hoa hồ điệp

Hoa lan hồ điệp không phải là loài hoa để tặng đại trà, chỉ dùng khi bạn thực sự chú ý đến tình cảm của người nhận. Một điều nữa là nếu tặng tất cả mọi bạn gái trong ngày này bằng lan hồ điệp sẽ tốn một khoản chi phí khá lớn. Bởi vậy, hoa lan hồ điệp nên dùng để tặng những người thân thiết nhất đối với bạn, ví dụ lan hồ điệp tặng mẹ, tặng bạn gái, tặng tri kỷ, tặng chị/em trong nhà., tặng sếp. 

Hoa lan hồ điệp có vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế, vừa đắm thắm vừa tươi trẻ, phù hợp cho mọi đối tượng. Đặc biệt loài hoa này có thể tươi tới vài tháng nếu được trồng trong chậu, trong khi những bó hoa cắt cành tươi khoảng nửa tháng.



Hoa ngày 20-10 – Giỏ địa lan các mầu



Ngoài ra dòng hoa địa lan kết hợp với những hoa mầu khác khá sang trọng, hoa này nếu bảo quản tốt có thể tươi tới gần tháng.

Hoa này cũng phù hợp tặng cho mẹ, cho vợ, cho chị em trong nhà, hoa tặng sếp, hoa tặng đồng nghiệp.



Hoa ngày 20-10 – Bó hoa địa lan đẹp


Loài hoa thứ ba là Hoa cẩm chướng – Loài hoa được dùng rất nhiều để tặng Mẹ

thể hiện Sự ái mộ , Tình yêu của phụ nữ, Tình yêu trong sáng và sâu đậm, thiết tha. Đây cũng là loại hoa biểu tượng cho ngày của Mẹ. Vì vậy nó là loại hoa được chọn nhiều dành tặng Mẹ. Nó cũng có thể tặng bạn gái, hay tặng đồng nghiệp nữ.



Hoa ngày 20-10 – Bó hoa cẩm chướng đẹp


Thứ tư là Hoa cẩm chướng và hoa lily được sử dụng nhiều để tặng mẹ vào ngày 20/10



Hoa ngày 20-10 – Giỏ hoa ly vàng và cẩm chướng

Hoa cẩm chướng và hoa ly vốn là đại diện của tình cảm mẹ – con, hoặc tượng trưng cho những mối quan hệ bậc trên – bậc dưới đầy sự yêu mến, quý trọng. Bởi vậy, bạn có thể tặng mẹ hoặc cô giáo một bó hoa cẩm chướng hay hoa ly nhân ngày 20/10. Tuy nhiên, nếu là hoa lily, bạn cần chắc chắn rằng người nhận không bị dị ứng bởi mùi hương ngào ngạt của hoa.



Hoa ngày 20-10 – Bó hoa ly vàng và loa kèn đẹp





Hoa đẹp ngày 20-10 – Mẫu bó hoa ly hồng đẹp


Thứ năm là Hoa hướng dương cũng là sự lựa chọn khá ấn tượng vào ngày 20/10



Hoa ngày 20-10 – Bình hoa hướng dương

Hoa hướng dương thể hiện cho sự giầu sang, hạnh phúc, tiền tài, danh vọng. Nên sẽ rất thích hợp khi tặng chúc mừng mọi đối tượng như Mẹ , thầy cô, sếp, bạn gái hay đồng nghiệp nữ. Một bó hoa hay giỏ hoa hướng dương là món quà hạnh phúc và ý nghĩa.


0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top