Giới Thiệu Về Libertagia.Libertagia là hình thức kiếm tiền kiểu mới mà mọi người đang cần.Chỉ cần 15phut bạn sẽ có 3$ ngay trong tài khoản.Sau đây là giới thiệu

                                


Libertagia là một công ty quốc tế, trụ sở đặt tại Bồ Đào Nha, thành lập ngày 12/10/2013.  Đây là một công ty sáng tạo, cung cấp một công cụ mang tính cách mạng được gọi là Live in Box, dựa trên các mạng xã hội và công cụ internet khác (tài khoản email, cùng với tất cả các mạng xã hội của bạn như Facebook, Whatsapp, Twitter, Skype, pha trộn với nhau, các kênh truyền hình trực tiếp, blog miễn phí, lưu trữ đám mây...). Live in Box là miễn phí cho tất cả các thành viên. 
Công ty đang phát triển các sản phẩm mới sẽ được bán cho những người quan tâm, chẳng hạn như là lưu trữ đám mây qui mô lớn, lưu lượng truy cập cho trang web hoặc doanh nghiệp của bạn… Nếu bạn không giỏi bán các sản phẩm thì không phải lo lắng, bạn có thể xem nó như một cơ hội để bắt đầu kinh doanh riêng của bạn và để tạo ra một mạng lưới kinh doanh.Libertagia không muốn loại trừ bất cứ ai từ khi tham gia với họ, và bạn thực sự có thể bắt đầu làm việc như một thành viên miễn phí.
Nếu bạn không biết làm thế nào nó hoạt động tôi sẽ giải thích ngắn gọn cho bạn: họ muốn mọi người có thể mở rộng kinh doanh của mình thông qua quảng cáo sản phẩm của họ và công ty của họ, và vai trò của bạn ở đây là để làm việc như là một nhà phân phối (cộng tác viên) của công ty. Bằng cách này, công ty kiếm được tiền khi mà các bạn kiếm được tiền.  Có 3 cách chính để kiếm tiền: làm nhiệm vụ hàng ngày (xem quảng cáo), bán hàng, và tạo ra mạng lưới của bạn (phát triển xây dựng hệ thống). Bạn có thể chọn cách riêng của bạn, hoặc thậm chí làm tất cả theo khả năng của bạn. Công việc hàng ngày của bạn là tìm cách để kiếm tiền và giúp tất cả các thành viên kiếm tiền như bạn.
LibertaGia là công ty duy nhất cung cấp cho bạn một cơ hội kinh doanh không có dầu tư ban đầu, bạn làm công việc hàng ngày, cho việc chỉ cần nhấp chuột vào quảng cáo, mỗi quảng cáo có một số tiền nhất định, và kết thúc công việc hàng ngày, bạn kiếm được $$$. Có 5 ngày một tuần, nếu bạn bị mất một ngày, không có vấn đề, bạn sẽ có thứ bảy và chủ nhật để bổ sung. Một cơ hội tuyệt vời, hãy bắt tay vào làm ngay các bạn nhé. Công ty libertagia còn được bảo lãnh bởi 5 công ty nổi tiêng trên thế giới là Google, Microsoft, The New York Times, USA Today, và tạp chí nổi tiếng Forber.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top