SEO bao gồm cả tĩnh và động: những thách thức là những thay đổi bí ẩn và đôi khi đáng ngạc nhiên trong thuật toán của Google. Đối với nhiều nhà tiếp thị thì kết quả này gần như là không thể theo kịp. Dưới đây là những tin tức tốt khi chúng ta không thể dự đoán trước hầu hết những thay đổi trong bối cảnh đi kèm với rất nhiều cảnh báo. Khi chúng ta nhìn về phía trước đến năm 2015, có một số hướng dẫn tương đối rõ ràng cho rằng SEO có thể sẽ biến mất. Dưới đây là những kỹ thuật hứa hẹn nhất có nhiều khả năng sẽ có trong năm tới. Chỉ cần nhớ rằng bạn không cần phải nắm vững tất cả các yếu tố SEO, chỉ cần bạn nắm vững những yếu tố mà làm cho nó có ý nghĩa nhất đối với doanh nghiệp của bạn. Nếu những chiến thuật dưới đây bạn cảm thấy phù hợp, bạn hãy ưu tiên thực hành chúng vào trong chiến lược SEO của năm tới.


1. Social là SEO mới

Tôi khuyên bạn không nên tin rằng SEO là chết trong năm 2015. Bởi hiện nay, truyền thông xã hội (social media) chiếm hơn 25% trong tổng số tất cả các thời gian online, điều đó là không thể phủ nhận. Do đó, tín hiệu xã hội được tính vào tất cả các thuật toán của công cụ tìm kiếm.

Do đó, lời khuyên đầu tiên đối với SEO vào năm 2015 đó là sự hiện diện xã hội rất mạnh mẽ và nhất quán. Lên kế hoạch các chiến dịch truyền thông xã hội gắn kết chặt chẽ vào những nỗ lực tiếp thị nội dung mà bạn đang tạo ra cho SEO là quá lớn. Các liên kết gắn kết chặt chẽ hơn với các thông điệp tiếp thị của bạn trên tất cả các kênh truyền hình và những thông điệp rõ ràng mà bạn muốn gửi đến khán giả mục tiêu của bạn. Thứ hạng nhất quán là một trong những kỹ thuật tiếp thị hàng đầu, sử dụng kỹ thuật này trong các chiến dịch xã hội của bạn và bạn sẽ thấy những kết quả tích cực.

2. Phương pháp tiếp cận SEO như là một thời gian để thực hành

Với danh sách các công cụ phân tích xã hội mạnh theo thời gian thực, bạn có thể điều chỉnh chiến lược của bạn trong vài giây và dữ liệu đáp ứng thể hiện rõ điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Nếu bạn vẫn đang sử dụng phương pháp cũ khi nhìn vào số liệu hàng tháng và sau đó thay đổi nó trong tương lai thì bạn đang đi sau đối thủ cạnh tranh của bạn. SEO cần phải có sự cân bằng giữa việc lập kế hoạch cẩn thận và đáp ứng thời gian thực. Nếu bạn biết một điều gì đó không hoạt động, có thể là nhắm từ khóa mục tiêu không chính xác hoặc nội dung trên trang web không được chuyển đổi thì tốt hơn hết là bạn nên thay đổi nó. Sử dụng những công cụ này một cách khôn ngoan và có những điều chỉnh trong SEO tích cực và bạn sẽ thấy các phân tích này có ích cho bạn.

3. Điện thoại di động

Hầu hết tất cả các doanh nghiệp không được phép bỏ qua sự ảnh hưởng đáng kinh ngạc của điện thoại di động về SEO. Các chuyên gia mong đợi điện thoại di động có thể vượt qua trình duyệt web truyền thống vào năm 2015, do đó, một chiến lược SEO mobile tuyệt vời là chìa khóa chính. Từ khóa điện thoại di động và sử dụng web là khác nhau so với việc sử dụng máy tính để bàn. Nghiên cứu cách thức mục tiêu của người tìm kiếm của bạn trên điện thoại di động và có một chiến lược trung tâm với màn hình nhỏ để tăng khả năng tiếp cận nhiều nhất có thể. Khi khả năng tiếp cận khán giả tiếp tục tăng, nó sẽ tăng lên nếu bạn có thể tập trung vào một phân khúc duy nhất. Ngày nay, nó sẽ tốt hơn nếu nhắm mục tiêu vào điện thoại di động nhiều hơn so với máy tính để bàn.

4. Các trang web có tốc độ nhanh sẽ thu được lợi nhuận cao hơn

Các trang web chậm hơn sẽ bị đẩy lùi về phía sau và những trang web nhanh sẽ thu hút được người dùng. Google luôn trừng phạt các trang web chậm hơn có thể một phần là do cơn sốt điện thoại di động. Những người tìm kiếm thậm chí sẽ thiếu kiên nhẫn hơn khi truy cập vào dữ liệu trên màn hình nhỏ, do đó hãy đảm bảo rằng nội dung và trang web của bạn được tải nhanh chóng và rõ ràng trên tất cả các thiết bị. Và rằng tất cả mọi thứ cần phải được thiết kế trực quan và nó cũng phải thân thiện với màn hình điện thoại di động.

5. Timeliness là sự tin kính

Song song với triết lý về thời gian thực nhằm mục đích làm cho nội dung của bạn luôn tươi mới và có liên quan càng nhiều càng tốt. Việc bỏ bê nội dung vài ngày sau khi một sự kiện đã trôi qua có thể làm hỏng kết quả tìm kiếm và sự uy tín trong mắt người dùng của bạn. Chiến lược tiếp thị nội dung cần phải phù hợp và thường xuyên. Ví dụ như nội dung xuất bản chỉ một lần trong một tuần nếu bạn muốn xếp hạng trong top 5 của ngành công nghiệp của bạn. Số lượng và chất lượng đang ngày càng trở nên quan trọng hơn so với sự gia tăng cạnh tranh.

6. Email vẫn còn là một đội quân hùng hậu


Với tất cả sự xáo trộn trên web, viết tốt và chiến dịch tiếp thị email phù hợp vẫn mang lại một số kết quả ROI tốt nhất.

Bằng cách kết hợp các chiến dịch email, SEO, chiến thuật tiếp thị nội dung và tiếp thị truyền thông xã hội theo những cách phù hợp, gắn kết và có liên quan, bạn sẽ có cơ hội ghi một số điểm lớn trong năm 2015.

Như bạn có thể thấy, trong số những lời khuyên này không bao gồm chiến thuật mũ đen - đang ngày càng trở nên nguy hiểm và hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra đó là doanh nghiệp của bạn có thể bị biến mất. Công cụ tìm kiếm và người dùng có thể phát hiện ra những thủ thuật mũ đen này. Việc tập trung và mang đến những giá trị cho khách hàng của bạn và công cụ tìm kiếm chắc chắn cũng sẽ chú ý tới bạn.

Những chiến thuật SEO khác dường như bắt buộc phải có trong năm 2015 là gì? Bạn hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top