Liên quan đến vụ cô dâu người Việt bị sát hại dã man tại Hàn Quốc, cha của nạn nhân cho biết, sau khi sang Hàn Quốc 5 tháng, chị N. gọi điện về nhà thông báo chị bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà vì không có khả năng sinh con.

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thanh N., sinh năm 1992, quê quán tại Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4, TP.HCM.
Chị N. kết hôn với một người đàn ông Hàn Quốc ngày 26/4/2012 và nhập cảnh vào Hàn Quốc tháng 6/2012.
Theo tin tức từ báo VietnamPlus/TTXVN, Chị N. đã bị một người đàn ông Hàn Quốc sát hại vào hồi 3h ngày 30/11 tại đảo Jeju, phía Nam Hàn Quốc.
Ngày 30/11, qua giới thiệu của bạn bè, chị N. gặp một người đàn ông Hàn Quốc tên Kim Hee Cheol, sinh năm 1973, và chính Kim sau đó đã ra tay sát hại bằng cách siết cổ chị N. cho đến chết tại một khách sạn tại đảo Jeju.
Sau khi sát hại, Kim Hee Cheol đã gọi 119 để thông báo cho cảnh sát và yêu cầu cấp cứu nhưng chị Ngân đã tắt thở trước đó.
Kim Hee Chol cũng đã tự thú và bị cảnh sát bắt ngay sau đó tại ngay phía trước cửa khách sạn.
Trên báo VTCNews, ông Nguyễn Ngọc M. (SN 1954, cha của nạn nhân) khóc ngất: “Mới đây thôi tôi còn nói chuyện với nó qua điện thoại, không ngờ giờ nó lại bỏ gia đình tôi ra đi thật rồi. Sao nó dại dột quá, ở bên làm gì cho người ta giết như thế chứ”.
Nỗi đau người nhà cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc - Ảnh 1

Ông M. đau đớn trước di ảnh con gái bị sát hại ở Hàn Quốc.

Ông M. chia sẻ, gia đình ông có 3 người con, N. là con gái út. Năm 2008, sau khi vợ qua đời do bị bệnh ung thư, ông M. một mình cật lực làm ăn lo cho tương lai các con. Ông xin vào làm cho một quán phở gần nhà, đồng lương không được bao nhiêu nhưng cũng đủ trang trải cuộc sống gia đình.
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, chị N. phải nghỉ học sớm đi phụ bán mì tôm cho một quán ăn Hàn Quốc ở TP.HCM. Sau giờ làm chính ở quán mì tôm, chị N. còn làm thêm ở các quán cơm, cà phê… để kiếm thêm tiền phụ giúp cha.
Năm 2012, nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ môi giới, chị N. gia nhập đường dây tuyển chọn chồng ngoại để mong đổi đời. Chọn được người chồng tương lai tên K.H.C (quốc tịch Hàn Quốc), chị N. dẫn về nhà ra mắt gia đình.
Ít ngày sau, đám cưới cô dâu Việt và chú rể Hàn Quốc được tổ chức long trọng trước sự chứng kiến của người thân và cả xóm nghèo.
2 tháng sau, chị N. theo chồng sang làm dâu xứ Hàn. Mấy tháng đầu khi con gái làm dâu xứ người, ông M. vui mừng vì vợ chồng chị N. liên tục gọi điện về hỏi thăm. Thế nhưng khoảng 5 tháng sau, chị N. bất ngờ gọi điện về nhà thông báo, chị bị gia đình chồng đuổi ra khỏi nhà vì không có khả năng sinh con.
Nỗi đau người nhà cô dâu Việt bị sát hại tại Hàn Quốc - Ảnh 2

Một góc đảo Jeju. (Nguồn: jeju.go.kr).

Đáng nói, khi hai người đang là vợ chồng thì ông K.H.C vẫn thản nhiên công khai lấy vợ hai khiến N. rất uất ức.
Không chịu được nhục nhã, chị N. yêu cầu hai người làm đơn ly dị, đồng thời dọn ra ngoài tìm kiếm việc làm.
Sau đó một thời gian, ông M rất an tâm khi thấy con gái gọi điện về khoe đã có việc làm ổn định.
Ông M. bật khóc: “Ngày sinh nhật nó còn gọi điện về cho tôi gửi lời cảm ơn mọi người và bảo rất nhớ nhà. Nó còn nói cố gắng làm ăn kiếm ít tiền, Tết năm nay sẽ về mua quà cho cha và các em nữa. Vậy mà không ngờ đó là lần cuối cùng tôi được nói chuyện với con”.
Khoảng 6h sáng 30/11, ông M. đang ở quán phở thì được một người bạn của N. ở Hàn Quốc gọi điện về thông báo tin dữ, ông M. như chết lặng, bỏ công việc về nhà nhờ hàng xóm điện vào số điện thoại của chị N. nhưng không liên lạc được.
Ít phút sau ông được Đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc gọi điện về thông báo con gái ông bị sát hại ở tỉnh đảo Jeju, Hàn Quốc.
Theo nguồn tin từ TTXVN, hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra động cơ giết người của Kim và dự kiến sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân tử vong của nạn nhân.
Bộ phận lãnh sự, Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết phía Đại sứ quán đã nhận được thông báo từ cảnh sát khu vực phía Tây tỉnh đảo Jeju và đang duy trì liên lạc với các cơ quan chính quyền sở tại và gia đình chị N. tại Việt Nam để tiếp tục hướng dẫn, hỗ trợ xử lý vụ việc.
Gia đình chị N. dự định sẽ cử người nhà sang Hàn Quốc trong thời gian sớm nhất để lo hậu sự.
Linh San (tổng hợp)

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top