Hoa hồng là hoa của tình yêu. Để thể hiện tình yêu hãy dành tất tình yêu thương vào bó hoa hồng tặng nàng nhé. Sau đây là những loại hoa hồng nên tặng

Vẻ đẹp khó cưỡng của các loại hoa hồng
Mọi người thường đùa sân thượng của chị Dung là một vườn treo Babylon thu nhỏ.
Những Loại hoa hồng nên tặng nàng ngày 20-10 năm 2015

Nhà hàng đá giữa vườn hoa đào / loi chuc 20-10 Các kiểu trồng rau sáng tạo phù hợp nhà phố



Juliet là giống hồng đắt đỏ nhất của nhà lai tạo hoa hồng nổi tiếng, David Austin. Để tạo ra nó, David Austin đã mất 15 năm nuôi thâm canh và tốn đến 3 triệu bảng Anh. Đây là giống hoa hồng cắt cành đầu tiên của David Austin, dáng hoa khum, mùi thơm nhẹ, cánh hoa được sắp xếp gọn gàng. Bất kỳ cô dâu nào ở nước Anh đều ước ao có được bó hoa này trong ngày cưới.



William Shakespeare 2000 cũng là một trong các loại hồng cổ điển nổi tiếng nhất của David Austin. Hoa to, màu hồng sẫm, xếp cánh rất đẹp, mùi thơm đậm cổ điển và rất lâu tàn.



Đây là loài hoa có tên Eyes for you, mùa hè hoa màu trắng ngà, mùa đông nó có mắt tím đậm, cánh bán kép. Khi trồng ở Việt Nam, hoa sẽ tuân theo quy luật của thời tiết, mùa hè bông nhỏ, cánh trắng tinh. Tới mùa lạnh, hoa màu trắng tím và thơm ngát. Sáng sớm màu mơ nhạt phớt hồng, giữa trưa thành hồng mắt tím, cuối ngày cánh hoa hơi khum lại, màu tím rõ hơn. Những ngày sau cánh sẽ chuyển trắng tinh và mắt tím đậm dần.



Vào mùa lạnh, Etoile de Feu to hơn bát ăn cơm, màu cam, cánh dài, thơm nức. Theo chị Dung, giờ giống hoa này rất hiếm, gần như không thể mua được.



Lavender Pink Noisette được chị Dung xem là một giống hoa đặc biệt, cánh nhỏ như hoa cúc và nhọn, mới nở thì hồng đậm, rồi nhạt dần. Những đợt có nhiều bông nở khác ngày nhau thì nhìn như hoa đổi màu. Cây trưởng thành cho những chùm hoa lớn tới vài chục bông trên một cành.



Snow Goose là loại hồng bán leo, mùa hè hoa trắng tinh, thơm nhẹ nhàng. Dù mới trồng nhưng cây lớn rất nhanh và nở nhiều chùm hoa. 



MasoraMasora giống như loại hoa trà, màu đẹp và rất thơm. Cánh dày nên hoa có thể nở trên 10 ngày mới tàn.



Incantation trưởng thành sẽ nở thành các chùm, màu hồng mắt trắng, hương thơm vừa phải. Lúc hoa nở xòe sẽ có màu đỏ mười giờ viền cánh trắng.



Wollerton Old Hall là dạng hồng leo mùi thơm mạnh nhất trong các giống hồng nước Anh. Cây này chị đặt mua từ tháng 3, mùa hè hoa bung nở, đến mùa đông thì hoa cúp, tròn trĩnh. Khi nở, các bông hoa tạo thành khối tròn lớn, có màu vàng kem cho tới nhạt.



The Dahlia rose là giống hoa hồng y như thược dược. Cây ra hoa liên tục, cứ mầm mới là hoa mới. Hoa rất bền, không thơm mấy song kiểu và màu sắc rất độc đáo. Nhiều người chơi hoa nhận xét rõ là bông thược dược cắm vào cành hồng.



Queen of Sweden là giống hồng có màu phớt hồng, phảng phất mùi hương trái mơ.



The Prince màu đỏ đậm, khi sắp tàn chuyển sang màu tím sẫm. Đây là một loại hồng cổ điển rất đẹp và thơm của David Austin.



Abraham Darby nở quanh năm, có thể cắt tỉa để tạo thành bụi nhỏ gọn hoặc có thể tạo thành dạng cây leo cao. Hoa có mùi hương trái cây mạnh.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top