Cục Hàng hải Việt Nam vừa công bố trang Facebook chính thức của Cục và phần mềm ứng dụng phổ biến thông tin hàng hải trên thiết bị thông tin di động.

Trang Facebook có tên “Cục Hàng hải Việt Nam”, địa chỉ truy cập:
www.facebook.com/cuchanghaivietnam nhằm tuyên truyền, phổ biến các chính sách về hoạt động hàng hải và là cổng giao tiếp giữa Cục Hàng hải Việt Nam với người dân, cộng đồng mạng.

Phần mềm ứng dụng phổ biến thông tin hàng hải trên thiết bị thông tin di động được xây dựng cũng nhằm mục đích phổ biến thông tin về hoạt động của ngành hàng hải đến các tổ chức, cá nhân được nhanh chóng và thuận tiện.

Phần mềm được tải miễn phí trên Google Play hoặc AppStore với từ khóa“Cuc Hang hai Viet Nam”.

Trước đó, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam Nguyễn Xuân Sang đã yêu cầu 31 đơn vị trực thuộc Cục công khai đường dây nóng lên trang thông tin điện tử, nơi tiếp công dân và nơi giải quyết thủ tục hành chính của đơn vị.

Phân công người có trách nhiệm trực đường dây nóng 24/24h để tiếp nhận tất cả các thông tin phản ánh, kiến nghị của các tổ chức, cá nhân.

Các cảng vụ hàng hải thông báo bằng văn bản số điện thoại đường dây nóng nói trên đến các doanh nghiệp hoạt động hàng hải tại khu vực quản lý và tổ chức, cá nhân khác có liên quan.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top