Đánh giá kế hoạch kinh doanh cùng Libertagia

1. Unilivel - Doanh số kích hoạt hóa đơn hàng tháng:
LibertaGia có một số sản phẩm mà nó là có thể bán được, mà tất cả mọi người trong nhóm của bạn có thể bán và có lợi nhuận và do đó bạn kiếm được 1% đến 6% doanh thu của cả Team đến hết tầng 6.

UNILIVELBox BronzeBox BoosterBox SilverBox GoldBox PlatinumBox Visionary
HĐHT$40$60$80$100$120$140
6 TH gián tiếp1%2%3%4%5%6%







Ví dụ: Nhóm của bạn cho đến khi 6 cấp mạng lại tổng doanh thu $ 200,000 cho các sản phẩm bán ra . Bạn ở Box Gold thì bạn sẽ kiếm được 4% tương ứng 8,000 USD.

Với giá trị này, bạn có thể mua sản phẩm, nâng cấp để gia tăng thu nhập của bạn. Đó là bạn đã trả tiền nhưng giá trị trở lại. Hãy nhớ rằng khoản phí kích hoạt hóa đơn này là rất quan trọng vì nó tạo ra sự bền vững với tiền thưởng mạng lưới bán hàng hàng tháng.
2. Fast Start Bonus


Mỗi người thành viên giới thiệu sẽ ở Box Bonze miễn phí không tạo ra lợi nhuận Fast Start Bonus, nhưng khi họ tiến hành UPGRADE thanh toán tài khoản bất kỳ, bạn kiếm được Fast Start Bonus.

-Khen thưởng Fast Start Bonus , bạn kiếm được 30 $ đến 300 $ khi có một số F1 trực tiếp nâng cấp.

Ví dụ: Khi có 1 F1 trực tiếp cua bạn đã nâng cấp thành công Box Gold, bạn có thể đặt hàng 100 $ .

Lưu ý: Box Bonze không nhận được Fast Start Bonus khi thành viên trực tiếp UPGRADE và bạn chỉ nhận được khi UPGRADE. Box Bonze là miễn phí và không tạo ra tiền thưởng Fast Start Bonus.

3. Team & Leadership


Mỗi khi ai đó trong nhóm của bạn làm UPGRADE sẽ tạo ra gọi số PGE, điểm số thay đổi khi UPGRADE đã thực hiện thành công. Bạn sẽ nhận được tỷ lệ nhất định  tương ứng với Box của bạn hiện tại.. Hãy xem ví dụ minh họa.
Ví dụ: Chân trái của bạn có 4400 điểm và phía bên phải có 2700 điểm. Bạn được hưởng % trên nhánh yếu. Nếu bạn là  Box Bonze, bạnđược hưởng 15% nhánh này, mỗi điểm là trị giá $ 1, 2700 x 15% = R $ 405 khi 
nhóm của bạn tạo ra điểm số.
                                

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top