Cách Thanh Toán và Rút Tiền Của Libertagia

Thẻ ghi nợ LibertaGia và cách thức rút tiền

Tôi đã cho các bạn đánh giá kế hoạch kinh doanh cùng LibertaGia của các bạn, bạn có thể là người bán hàng, có thể quảng cáo trực tuyến, kinh doanh Bitcoin hay phát triển hệ thống. . Vậy khi nào thì bạn được thanh toán tiền, khi nào tiền sẽ chảy vào túi bạn và cách thức rút tiền ra sao? Bài viết này sẽ cho các bạn 1 số thông tin về cách thức làm các loại thẻ và cách rút tiền từ LibertaGia.
Trong cuộc họp cuối cùng của công ty, họ loại bỏ tất cả những nghi ngờ liên quan đến cách để rút tiền, thẻ ghi nợ của họ… Mọi người sẽ có thể rút tiền ngay khi đạt được 300$ trong tài khoản. Do đó, bạn phải cập nhật thông tin thẻ VISA của bạn cho họ để họ có thể chuyển tiền từ nước ngoài vào thẻ của bạn. Sau đó các bạn sẽ có thể rút tiền của bạn với thẻ VISA hoặc thẻ ghi nợ của LibertaGia(Già Card). Dù sao, bạn có thể rút tiền bằng chuyển khoản ngân hàng, đó là một tính năng mới đã được công bố gần đây.  Ở đây  bạn có thông tin về cách này dễ dàng để rút tiền của bạn.

Ban đầu bạn nên có thẻ VISA nếu muốn rút sớm, bạn có thể làm theo 4 cách để có tiền trong tài khoản. Bất cứ cách gì chỉ cần trong tài khoản của bạn có đủ 300$ thì lúc đó bạn mới có thể rút tiền trong tài khoản ra(vì công ty chuyển tiền quốc tế và số lượng thành viên quá lớn nên 300$ mới được rút cũng là điều hiển nhiên). Khi bạn đủ 300$ trong tài khoản bạn vào phần Financial -> Withdraw. Sau đó bạn điền số tiền mình cần rút vào ô Value(đơn vị USD), sau đó điền mật khẩu cấp 2 vào và nhấn Advance. Sau đó bạn chờ vài ngày(chuyển tiền từ tài khoản nước ngoài vào tài khoản trong nước sẽ tốn vài ngày đến 1 tuần) tiền chảy vào tài khoản của bạn thôi ^_^.


Về sau khi hệ thống bạn đã lớn, tiền có nhiều để bạn rút, bạn không còn kiên trì để chờ vài ngày tiền mới chuyển vào tài khoản như thẻ VISA nữa, lúc đó bạn có thể làm Già Card. Muốn làm Già Card bạn phải đang ở gói Bootster và trong tài khoản bạn có 30$, bạn vào phần Financial->Financial, ở phần Request Card bạn chọn vào ô Generate Invoice để làm thẻ, chi phí duy trì thẻ hàng năm là 30$. Khi bạn có Già Card tiền sẽ được chuyển vào Già Card 1 ngày sau khi bạn đặt lệnh rút tiền trong tài khoản. Khi trong Già Card có tiền, bạn có thể rút tiền của bạn trong bất kì máy ATM từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra thẻ Già Card có thể quẹt thẻ khi đi mua hàng ở bất cứ đâu.
Lưu ý: Khi bạn rút tiền ở Việt Nam thì ngân hàng Việt Nam sẽ tự động đổi tiền USD sang tiền VNĐ theo mệnh giá ngày thẻ ATM bạn nhận được tiền.


Trên các hình ảnh có ID các thanh toán và giao dịch của mình nên mình xin phép che đi tránh người xấu lợi dụng phần "trả lại hóa đơn" của trang web với mục đích xấu.

 với libertagia

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top