Nhiều Câu Hỏi tại sao libertagia lấy tiền đâu ra để trả cho chúng ta.Sau đây mình sẽ giải đáp cho các bạn?

Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng internet như một cổng thông tin ở tại cơ quan hoặc tại nhà mình và vào một ngày đẹp trời nọ, bạn nghe nói đến cụm từ kiếm tiền online và thế là bạn tự hỏi “Ấy chà… hóa ra không chỉ có phim 18+, nhạc và game… mà internet còn giúp mình kiếm tiền được sao?” Thế là sự tò mò trong bạn dâng cao và thôi thúc bạn trở thành một thám tử.


Bạn bắt đầu kiếm tìm trên google về cách kiếm tiền online và như những dòng thác lũ - hàng loạt các trang web tràn về với lời mời chào thật hấp dẫn, ngọt ngào đầy cám dỗ. Đứng trước vô vàn những chiêu thức kiếm tiền và những khoản thu nhập cực khủng, bạn như bất lực trước việc tìm ra những manh mối và bằng chứng để xác thực những thông tin kia. Liệu rằng chúng có đáng tin và những người đứng đằng sau những website ấy có phải đang cố tình lừa lấy tiền bạn? Và rồi bạn chắc phải thốt lên “có lối thoát nào cho tôi?”
Nếu thực sự là vậy thì bạn cũng đừng buồn vì chắc hẳn bạn không phải là người duy nhất trên hành tinh này trải qua điều đó… vì còn có tôi nữa! Tôi cũng như bạn, những ngày mới bắt đầu tôi cũng đê mê với những chiêu thức kiếm tiền online nhưng sau một thời gian tìm hiểu, tôi thấy rằng một cách kiếm tiền online đáng tin cậy phải hội đủ 4 tiêu chí sau đây:
- Tiêu chí 1: Độ tin cậy và nguồn gốc của website phải được xác thực
- Tiêu chí 2: Không có rủi ro về tài chính khi tham gia
- Tiêu chí 3: Hình thức trả thưởng minh bạch và thu nhập phải xứng đáng với công sức mình bỏ ra
- Tiêu chí 4: Không vi phạm pháp luật nước Việt Nam để trách ngồi bóc lịch một cách đáng tiếc
Nếu bạn cảm thấy các tiêu chí trên là phù hợp với mình thì xin chào mừng bạn đến với Libertagia.com! Tôi sẽ cung cấp thêm cho bạn mọi thông tin mà tôi có về cách kiếm tiền ở đây cũng như làm rõ lý do tại sao chúng ta nên làm với Libertagia.com dựa trên 4 tiêu chí mà tôi vừa nêu. Và rồi sau đó, quyền quyết định có tham gia hay không là nằm ở chính bạn!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Cũng phải nói thêm là đa phần các website về Libertagia tiếng Việt đều là đi sao chép nội dung và câu từ y hệt các trang nước ngoài thông qua google dịch và điều này đôi khi gây ra sự khó hiểu cho bạn đọc. Chính vì thế mà ở những phần tiếp theo, tôi sẽ cố gắng trình bày theo những kiến thức và kinh nghiệm tôi có được dựa trên những nguồn tài liệu tham khảo (có đính kèm ở cuối bài). Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ hiểu khi đọc những phần sau. Nào ta cùng bắt đầu nào bạn nhé!
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

LIBERTAGIA.COM – LÀN GIÓ LẠ TỪ CÔNG TY MỚI KHỞI NGHIỆP

Libertagia là một công ty đến từ Bồ Đồi Nha được thành lập vào ngày 12/10/2013. Họ là một trong số ít công ty mang đến cho chúng ta một cơ hội kinh doanh online mà không cần vốn đầu tư ban đầu. Nhắc đến công ty non trẻ này thì chúng ta không thể không nhắc đến sự phát triển đáng nể trên toàn thế giới ở 3 lĩnh vực: thương mại điện tử (E-Commerce), Quảng Cáo (Advertising) và tiếp thị mạng lưới (Multi Level Marketing) vốn sẽ giúp tạo ra  cho bạn nguồn thu nhập ổn định và lâu dài.

VẬY CHÚNG TA KIẾM TIỀN TỪ CÔNG TY NÀY NHƯ THẾ NÀO?

Chúng ta bắt đầu kiếm tiền bằng việc truy cập vào website Libertagia.com tạo một tài khoản miễn phí có tên là Bronze thông qua một người bảo trợ (Sponsor), từ đây bạn hoàn toàn có thể kiếm 15$ mỗi tuần bằng một công việc khá đơn giản. Đó là xem 10 quảng cáo mỗi ngày (1 quảng cáo kéo dài trong 90 giây). Và bây giờ, giọng nói nhỏ trong đầu bạn sẽ lên tiếng “Xem quảng cáo mà có tiền 3$/ngày hay 15$/tuần á? Đùa tôi chắc?” Bạn hãy tạm chấp nhận điều đó, phần bên dưới tôi sẽ giải thích từ đâu mà ra 15$ từ việc xem quảng cáo này. Giả sử bạn vẫn chưa hài lòng với mức thu nhập này, cho rằng nó không đáng để làm thì Libertagia sẽ cho bạn cơ hội nâng cấp tài khoản của mình lên những mức cao hơn đồng nghĩa với những quyền lợi mà bạn có được cũng sẽ cao hơn. Dĩ nhiên điều đó cũng sẽ không bắt bạn nạp tiền vào tài khoản.

THẾ THÌ LÀM SAO TÔI BIẾT ĐƯỢC WEBSITE LIBERTAGIA.COM KHÔNG PHẢI LÀ MỘT CỔNG THÔNG TIN ẢO?

Giải đáp câu hỏi này cũng chính là làm rõ tiêu chí đầu tiên mà tôi đã nêu ở phần trên. Để đánh giá uy tín và độ hấp dẫn của một website ở bất kỳ một quốc gia nào khác, chúng ta đều có những công cụ online để thực hiện. Một trong số đó chính là Alexa.com vốn đơn giản là một công cụ online xếp hạng website dựa vào lưu lượng truy cập đến website ấy. Chỉ số xếp hạng của mỗi website sẽ được Alexa đánh giá từ 2 tiêu chí đó là số trang web người dùng xem (Page Views) và số lượng người truy cập website (Traffic). Kết quả tra cứu trên alexa.comđược tôi thực hiện vào ngày 26/05/2014 cho thấy thứ hạng (Rank) của Libertagia.com đạt 975. Nếu đem con số này so sánh với số lượng website toàn cầu thì khi đó, các bạn mới biết nó cao như thế nào. Và đáng ngạc nhiên hơn cho con số 975 khi mà website Libertagia.com chỉ mới vừa thành lập ở nữa cuối năm 2013. Đọc đến đây, bạn có thể tự mình kiểm tra lại điều này nhé bằng cách vô trang alexa.com, gõ libertagia.com vào mục tìm kiếm và nhấn enter. hoặc có thể kiểm tra trực tiếp tại đường link sau đây
:   http://libertagia.com.w3snoop.com/
Libertagia.com phổ biến đến mức nào?
Ngoài số liệu trên, chúng ta còn thấy kết quả số lượng truy cập website phân bố ra sau trên phạm vi toàn cầu qua hình sau:
Mọi người đến với Libertagia.com từ đâu?

Vậy là tôi đã làm rõ tiêu chí thứ nhất rồi nhé. Tiếp đến, để có thể làm rõ tiêu chí số 2, 3 và 4 chúng ta cần đi sâu vào phân tích công việc bạn sẽ làm hằng ngày và các loại thu nhập bạn sẽ có khi tham gia xem quảng cáo tại Libertagia. Đây là phần khá quan trọng và tôi sẽ trình bày ở mục Đăng Ký Tài Khoản.  Nhưng trước tiên, chúng ta cần biết dòng tiền luân chuyển ra sao trong mối quan hệ 3 bên giữa Libertagia, khách hàng trực tiếp và đối tác kinh doanh thông qua hình minh họa bên dưới.

Dòng tiền chảy trong Libertagia như thế nào?

Bước 1 - Mọi chuyện bắt đầu khi một website thương mại điện tử hay website sự kiện nào đó… mới ra mắt và rất cần một lượng truy cập nhất định hàng tháng. Trong khi loay hoay tìm cách thu hút số lượng khách viếng thăm, chủ website bỗng dưng nghỉ đến việc nên tìm một nhà cung cấp dịch vụ nào đó, chi cho họ một khoản tiền hợp lý để họ tạo nhiều lượt truy cập đến website. Cứ tưởng tượng mỗi tháng có 50.000 lượt xem và chỉ cần 1% trong số đó có ý muốn mua sản phẩm, dịch vụ hay sự kiện thì sẽ như thế nào nhỉ? Thế là chủ website khi này có thể được gọi là khách hàng trực tiếp của các nhà cung cấp dịch vụ.
Bước 2 – Và rồi chủ website hí hửng tìm một nhà cung cấp dịch vụ vốn có đủ năng lực và có liên kết đến một cộng động rộng lớn. Và như bạn cũng có thể đoán, Libertagia.com được lựa chọn và được chi cho một khoản tiền xem như là phí dịch vụ .
Bước 3 – Libertagia.com với thế mạnh là có một cộng động thành viên rộng lớn, họ bắt đầu chia sẻ một phần tiền nhận được từ khách hàng (sau khi trừ tất cả các chi phi liên quan đến cơ sở hạ tầng…) cho cộng động của mình với điều kiện – họ chỉ nhận được hoa hồng khi truy cập vào website cửa khách hàng trực tiếp và thế là có công ăn chuyện làm cho cả bạn và tôi.
Bước 4 - Ông bà ta có câu:
Một cây làm chẳn nên non
Ba cây chụm lại nên hòn núi cao
Và đúng là như vậy! Sức mạnh có được từ tập thể là vô hạn. Tuy nhiên để có được một cộng động rộng lớn, trải điều trên khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ không phải là chuyện một sớm một chiều. Bên cạnh đó Libertagia phải cho cộng đồng này lợi ích thỏa đáng mới có thể duy trì cộng đồng bền vững và ổn định. Đó là lý do vì sao công ty rất có ý thức trong việc lựa chọn mô hình MLM để phát triển cộng đồng cho riêng mình. Người đang tham gia chia sẽ cơ hội tìm kiếm lợi nhuận cho người mới và kèm theo đó là những lợi ích cũng như nghĩa vụ họ phải thực hiện. Càng nhiều người tham gia, sức mạnh của Libertagia sẽ càng tăng và dòng tiền sẽ tiếp tục đổ về Libertagia từ những khách hàng trực tiếp. Và vòng xoay của dòng tiền cứ tiếp tục lập lại cho đến cuối cùng, lợi ích được chia sẽ một cách công bằng cho cả 3 bên tham gia. Bạn có đồng ý điều này không?
Đến đây là chắc bạn đã biết vì bạn được chi trả cho việc xem quảng cáo rồi đấy. Thế là bạn đã hoàn thành một phần ba chặng đường và bạn thực sự là người muốn tìm hiểu chi tiết về Libertagia cũng như mong muốn kiếm những đồng đô-la đầu tiên cho mình. Tuy nhiên chúng ta củng phải hiểu rằng không có con đường kiếm tiền hợp pháp nào được cho là đơn giản và dễ dàng cả, tôi có một đề nghị đến bạn nếu bạn chỉ muốn kiếm 60$/tháng thì có thể bạn không nên lựa chon công việc này vì chúng tôi có một chính sách rằng bạn sẽ không kiếm được nhiều hơn 20$/tháng nếu bạn chỉ làm việc 1 mình tại gói miễn phía bzome, điều đó đồng nghĩa với việc chúng tôi đề nghị đến bạn hãy tạo cho mình 1 đội nhóm để phát triển nhanh công việc này hơn. để hiểu rỏ hơn về các gói thành viên và cụ thể công việc tại libertagia các bạn có thể tham khảo các bài viết còn lại tại blog của mình .
 với libertagia

8 nhận xét:

  1. có ai nhận đc lương chưa

    ReplyDelete
  2. có rồi bạn,nhưng mà họ nâng cấp cao hơn

    ReplyDelete
  3. nâng cấp cao hơn là sao bạn?

    ReplyDelete
  4. ko nâng cấp có rút tiền được ko

    ReplyDelete
  5. sao e k đăng nhập đc mới hôm qa e đăng kí đăng nhập làm nv xong r hôm nay k đăng nhập đc hic giúpp e vs

    ReplyDelete
  6. cai nay la lua dao ( 300 $ moi thanh toan thi den doi nao )

    ReplyDelete
  7. Có ai rút được tiền thì đưa bằng chứng lên cho ae mừng nhen. Thanks all

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top