Phát biểu trước các CEO của các hãng công nghệ tại Silicon Valley, ông Modi công bố kế hoạch tạo ra nhiều điểm phát WiFi công cộng hơn nữa, bao gồm cả 500 bến tàu hỏa trên khắp Ấn Độ. Ngoài ra, Ấn Độ cũng sẽ mở rộng mạnh mẽ hệ thống cáp National Optical Fiber Network nhằm mang Internet băng thông rộng tới hơn 600.000 ngôi làng.

http://taifacebook8.blogspot.com/


Trước buổi tiếp đón Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi tại trụ sở, CEO Facebook Mark Zuckerberg đã thay đổi hình đại diện trên Facebook của anh để bày tỏ sự ủng hộ của anh với sáng kiến Digital India. Hành động của Zuckerberg đã nhanh chóng lan tỏa trên mạng.
Sáng kiến Digital India được ông Modi trình bày trong một bữa tối với các CEO của các hãng công nghệ hàng đầu. Bên cạnh việc trình bày sáng kiến Digital India, Thủ tướng Modi cũng hứa với các công ty IT hàng đầu thế giới rằng sẽ tạo ra hệ thống quản trị có trách nhiệm và minh bạch hơn trong khi vẫn đảm bảo sự riêng tư và bảo mật.

"Nền kinh tế và cuộc sống của chúng ta càng có nhiều kết nối thì vấn bảo mật và an toàn dữ liệu, quyền sở hữu trí tuệ và an ninh mạng càng trở nên quan trọng", ông Modi nói.

Tham dự bữa tối cùng ông Modi có CEO Adobe Shantanu Narayan, CEO Microsoft Satya Nadella, Chủ tịch điều hành Qualcomm Paul Jacobs và CEO Google Sundar Pichai.

"Tôi thay đổi hình đại diện để hỗ trợ sáng kiến Digital India, nỗ lực của chính phủ Ấn Độ nhằm mang kết nối Internet tới cộng đồng người dân sống ở nông thôn giúp người dân có cơ hội tiếp xúc nhiều hơn nữa với dịch vụ trực tuyến. Sẵn sàng cho buổi thảo luận với Thủ tướng Narendra Modi vào hôm nay tại Facebook.", Mark Zuckerberg chia sẻ.

Bên cạnh đó, Facebook cũng tung ra một công cụ giúp người dùng có thể nhanh chóng thay đổi hình đại diện giống với hình của Zuckerberg. Nếu bạn muốn bày tỏ sự ủng hộ với sáng kiến Digital India hãy nhấp vào đây để thay đổi hình đại diện.

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top