Hãy dành tặng người lời chúc giáng sinh cho người yêu bằng tiếng anh. Đơn giản với những câu chúc đơn giản nhất 2015.


Câu chúc giáng sinh hay nhất số 1
- [ENG] Wish you a Merry Christmas and may this festival bring abundant joy and happiness in your life!

[VIET] Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ và mong rằng mùa lễ này sẽ mang thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến cuộc sống của bạn! 
Câu chúc giáng sinh hay nhất số 2

- [ENG] May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

[VIET] Cầu mong Giáng sinh này sẽ là một Giáng sinh thật đặc biệt để bạn không còn cảm thấy cô đơn và sẽ luôn được hạnh phúc bên cạnh những người bạn thân yêu! 

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 3

- [ENG] At the stroke of midnight on Christmas, if a fat man dressed in a red suit jumps through your window, grabs you and puts you in a sack, don"t panic. I told Santa I wanted YOU for Christmas!

[VIET] Nửa đêm Giáng Sinh, nếu một ông già mập mặc đồ đỏ nhảy qua cửa sổ, gói bạn lại và cho vào bao tải thì đừng có chống cự nhé. Tôi đã nói với ông Noel rằng tôi muốn có BẠN trong Giáng Sinh này.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 4

- [ENG] Faith makes all things possible; Hope makes all things work and Love makes all things beautiful. May you have all the three for this Christmas. Merry Christmas!

[VIET] Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi; Hi vọng làm mọi thứ hoạt động và Tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 5
- [ENG] You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

[VIET] Bạn là một người thật đặc biệt và diệu kỳ; mong rằng Giáng sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn! Giáng Sinh vui vẻ!

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 6

- [ENG] May your Christmas be filled with special moment, warmth, peace and happiness, the joy of covered ones near, and wishing you all the joys of Christmas and a year of happiness.

[VIET] Cầu chúc bạn một Giáng sinh tràn đầy những khoảnh khắc đặc biệt, bình yên, hạnh phúc, vui vẻ bên người thân. Chúc bạn một mùa Giáng sinh vui và một năm hạnh phúc.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 7

- [ENG] With all good wishes for a brilliant and happy Christmas season. Hope things are going all right with you.

[VIET] Gửi đến bạn những lời chúc tốt đẹp cho một mùa Giáng sinh an lành và vui tươi. Cầu mong mọi điều bình an sẽ đến với bạn.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 8

- [ENG]It seems that Christmas time is here once again, and it is time again to bring in the New Year. We wish the merriest of Christmas to you and your loved ones, and we wish you happiness and prosperity in the year ahead.

[VIET] Một mùa Giáng sinh lại về và một năm mới sắp đến. Chúng tôi chúc bạn và gia đình một mùa Giáng sinh an lành và một năm mới hạnh phúc, thịnh vượng.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 9

- [ENG] Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

[VIET] Giáng sinh đã đến. Tôi chúc bạn một năm mới thật tuyệt vời. Mong mỗi ngày qua đi sẽ là những giờ khắc hạnh phúc nhất dành cho bạn.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 10

- [ENG] Christmas waves a magic wand over this world, making everything softer than snowflakes and all the more beautiful. Wish you a Magical Christmas.

[VIET] Giáng Sinh vẫy cây gậy thần kỳ làm cho mọi thứ mềm mại hơn cả bông tuyết rơi và đẹp hơn bao giờ hết. Chúc bạn một Giáng Sinh thần kỳ.

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 11

- [ENG] Sending the warmest Christmas wishes to you and your family. May God shower his choicest blessings on you and your family this Christmas!

[VIET] Gửi đến bạn và gia đình những lời chúc Giáng sinh ấm áp nhất . Xin Chúa ban phúc lành đến bạn và người thân trong mùa Giáng sinh năm nay! 

Câu chúc giáng sinh hay nhất số 12

- [ENG] May joy and happiness snow on you, may the bells jingle for you and may Santa be extra good to you! Merry Christmas!

[VIET] Cầu mong bạn luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, những tiếng chuông ngân lên dành cho bạn và ông già Nô-en sẽ hào phòng với bạn! Giáng Sinh vui vẻ!

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top