Truyện tình yêu
Nắm chặt tay tớ cậu nhé vì như thế tớ sẽ chẳng phải lang thang đi tìm một bờ vai để dựa khi nỗi buồn và cô đơn cứ cuốn lấy tớ.


Những ngày mưa bắt đầu đến kéo theo cả tâm hồn tớ cũng ướt át theo mưa…
Nắm chặt tay tớ cậu nhé để dù tớ có chạy trong những cơn mưa nặng hạt tớ cũng chẳng lo lắng bởi tớ đã được hơi ấm của cậu truyền qua tay, xoa dịu cái lạnh buốt người. Và dù mùa đông có về và kéo dài đến 12 tháng trong năm tớ cũng chẳng còn sợ hãi nữa….
Nắm chặt tay tớ cậu nhé vì như thế tớ sẽ chẳng phải lang thang đi tìm một bờ vai để dựa khi nỗi buồn và cô đơn cứ cuốn lấy tớ.
Nắm chặt tay tớ cậu nhé để tớ hiểu được tình cảm mà cậu dành cho tớ và tớ cũng có thể thể hiện tình cảm của tớ dành cho cậu qua cái nắm tay thật chặt và đầy ấm áp ấy theo cách riêng của tớ!
Nắm chặt tay tớ cậu nhé để tớ hiểu được rằng có người luôn bên cạnh và sẵn sàng đi cùng tớ đến cuối con đường mà tớ đã chọn…
Nắm chặt tay tớ cậu nhé để cùng tớ sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống.
Nắm chặt tay tớ cậu nhé vì tớ muốn tớ là người hạnh phúc nhất khi được bàn tay cậu che chở.
Nắm chặt thay tớ cậu nhé vì tớ không muốn buông tay cậu ra đâu, bởi cuộc sống của tớ cần cái nắm tay của cậu.
Nắm chặt tay tớ cậu nhé để cái nắm tay ấy kéo tớ về với hiện tại, về với những điều đang diễn ra để tớ thấy trân trọng hơn cuộc sống và mọi thứ mà tớ đang có.
Nắm chặt tay tớ cậu nhé vì tớ cũng đang nắm chặt tay cậu đây này…

 Thùy Trang
Đọc thêm truyện hay khác:

xem thêm: ứng dụng hay khác
tai facebook
tai ucweb
tai vtv plus
tai oreka

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top