*************Cách click quảng cáo *************
1.png
2.png
3.png
4.png
5.png

Các lưu ý :
1.Điều quan trọng la bạn phải duy trì BAP có thể kiếm tiền,ngoài ra để tăng điểm BAP các bạn nên dep (min 1$) để mua ad thì các bạn sẽ có 3100 BAP. Vì BAP càng lớn,các bạn sẽ nhận được giá trị ad cao hơn.
2.Phải nhớ ngày tháng năm sinh lúc đăng ký, vì lúc rút tiền nó yêu cầu xác mình ngày tháng năm sinh.
3. Các bạn cần duy trì mức BAP của mình để thu nhập ổn định.
Ví dụ  bạn có 180k BAP thì đang đứng ở mốc 180k ->360k BAP
Khi các bạn click quảng cáo trả tiền thì số BAP sẽ giảm đi theo giá 1$ thì trừ 2000 BAP. Do đó sau khi các bạn click số BAP giảm , các bạn cần lấy tiền vừa thu được mua thêm BAP để đủ mốc, ví dụ đủ mốc 180k
Các mốc mà Paidverts cung cấp cho các bạn như sau:
100 to 1600
1600 to 6400
6400 to 12000
12000 to 24000
24k to 48k
48k to 96k
96k to 180k
180k to 360k
360k to 720k
720k to 1.5m
1.5m to 3m
3m to 6m
6m and up

Ở mỗi mốc thì giá trị ads trả tiền sẽ khác nhau do đó các bạn cân nhắc để đầu tư đúng mực




Vậy để nạp tiền vào PV thì các bạn làm thế nào?
Để nạp tiền vào đây thì các bạn cần có một tài khoản PM (Perfec Money) . Mình chọn PM vì nó không cần xác minh,giao dịch nhanh chóng, không mất phí khi   thanh toán.
Để đăng ký PM các bạn vào đây : https://perfectmoney.is/signup.html?ref=6976769
Sau đó các bạn nhìn hình nhé:
a.PNG
Sau đó các bạn điền đủ thông tin vào:
b.PNG

video hướng dẫn



Sau khi các bạn đã có tài khoản PM rồi thì các bạn có thể mua $ để nạp vào PM, Giá 1$ hiện tại tầm 21,3k / 1$.


Sau khi vào nhóm đó, các bạn ghi là:
-Thành viên
-Cần mua bao nhiêu $ PM
-Ngân hàng giao dịch
Xong thì mình sẽ vào xác nhận và giao dịch với các bạn
Khi các bạn có $ trong PM rồi thì mình sẽ sang máy các bạn add fund và mua BAP cho các bạn.
Các bạn cố gắng làm tốt để vào team MMO của mình nhé
Sẽ nhiều cơ hội đang chờ các bạn :D
Chúc các bạn kiếm được nhiều tiền, bật mí tý là hiện mình đang ở mốc 720k BAP và thu nhập dao động 15 ->20$ / ngày và sẽ lên trong thời gian sắp tới.
Thông tin liên hệ của mình:
Họ và tên:Dinh Hong Quan
Email: ditimthatbai158@gmail.com
Skype: ditimthatbai158
Yahoo:nguyenquanluat93

0 nhận xét:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top