Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới và có một cộng đồng người sử dụng đông đảo tại Việt Nam. Mọi người thường hay nói vui rằng: Nếu không nhờ Facebook thì còn lâu mấy đứa bạn của bạn có thể nhớ đến sinh nhật bạn." Câu nói đó có vẻ đúng với một số người bạn " lạ " hoặc ít tiếp xúc trong cuộc sống hằng ngày. Nếu đó là một người quen biết bạn, họ thường gửi cho bạn những lời chúc sinh nhật rất "phổ biến " như : snvv, hpbd không mang nhiều ý nghĩ, vô vị và nhiều khi làm cho người bạn của bạn cảm thấy mình họ bị thiếu đi sự tôn trọng từ bạn. Vì thế, nếu là sinh nhật của một người bạn mình chơi thân, bạn hãy dành ra ít phút, viết nhưng lời chúc thật lòng thì sẽ tốt hơn, sẽ đặc biệt hơn nếu sau lời chúc đi kèm một bức ảnh liên quan tới lời chúc. In tên lên những chiếc bánh sinh nhật cũng là một ý tưởng hay nhằm bày tỏ mối quan hệ của hai người. 

Hướng dẫn Cách in tên lên bánh sinh nhật tặng bạn bè,người yêu,vợ,người thân

Hướng dẫn Cách in tên lên bánh sinh nhật tặng bạn bè,người yêu,vợ,người thân

Bài viết bên dưới, danhcaptcha xin hướng dẫn các bạn tự tay in tên của bạn/ bạn của bạn lên chiếc bánh sinh nhật chỉ trong vòng chưa đầy 3 phút.

Để thực hiện, bạn cần truy cập 1 trong 2 link bên dưới:

http://blog.trustcard.vn/coke/index.phphttp://congdongthe.net/coke/index.php


Tiếp tục kéo xuống phía cuối trang, bạn sẽ thấy được những mẫu bánh sinh nhật mà bạn có thể đóng dấu lên. 

- Chọn một hình ưng ý nhất, sau đó nhập tên người cần làm vào ô " Nhập tên của bạn ". 

- Bên phần " Hiện Watermark" bạn chuyển từ "Mở" thành " Tắt".




Như vậy là mọi thứ đã sẵn sàng. Công việc cuối của bạn chỉ là nhấp vào ô " Bắt đầu thực hiện ". Sau đó đợi vài giây, " chiếc bánh sinh nhật " đã được hoàn thành với những gì bạn thiết đặt trước. Chỉ cần lưu ảnh lại là bạn đã hoàn thành xong.


Hi vọng qua hướng dẫn này, các bạn có thể thực hiện chúng để dành tặng cho bạn bè, người thân nhân dịp sinh nhật của họ. Chúc bạn thành công !

1 nhận xét:

  1. Để lại rõ nguồn nhé bác :-t
    http://www.tinhocpro.net/2014/09/huong-dan-in-ten-len-banh-sinh-nhat.html

    ReplyDelete

Note: Only a member of this blog may post a comment.

 
Hướng Dẫn Kiếm Tiền Trên Mạng-Thủ Thuật-Tin Tức-Phần Mềm Máy Tính-PTC-Đánh Captcha © 2013. All Rights Reserved. Copy Right by Captcha
Top